หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

อุว้าวๆๆ "แดเนียล แรดคลิฟฟ์" พ่อมดน้อย เผยอยากเป็น(บท)เกย์ !!!!

โพสท์โดย
"แดเนียล แรดคลิฟฟ์" ผู้สวมบทพ่อมดน้อยแฮร์รี พอตเตอร์ที่เคยหันไปรับบทนู้ดสุดฉาวในละครเวทีเรื่อง Equus เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาจนต้องนั่งทนกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสมไปทั่วโลก คราวนี้เขาได้ออกมาช็อคแฟนๆอีกครั้งโดยยืนยันว่า เขาพร้อมแล้วที่จะเผชิญหน้ากับความท้าทายแบบใหม่กับการรับบทรักร่วมเพศดูสักครั้ง แดเนียล แรดคลิฟฟ์ พ่อมดน้อยที่ตอนนี้โตเป็นหนุ่มเต็มตัว เตรียมแผนสเต็ปต่อจากบทนู้ดที่เคยท้าทายเขามาแล้วครั้งหนึ่ง หันมารับบทสะเทือนความรู้สึกแฟนๆอีกครั้งโดยขอเล่นเป็นเกย์ในภาพยนตร์เรื่องต่อไป งานนี้เจ้าตัวไม่แสดงความกังวลถึงผลกระทบที่จะตามมาโดยกล่าวอย่างมั่นใจว่ามันคือความท้าทาย "ผมไม่คิดนะว่าการก้าวมารับบทเกย์จะมีผลกระทบที่ผิดปกติใดๆต่อตัวผม ผมหมายถึง ผมไม่เคยสวมบทเป็นเกย์เพียงเพื่อเป็นเกียรติให้กับบทบาทเกย์ ถ้าหากว่าบทมันดีและมันเป็นบทเกย์ที่ดี มันก็ไม่ก่อปัญหาให้ผมแต่อย่างใด แค่เล่นไปตามบท ค้นหาสถานะทางเพศในตัวละครนั้นๆ ผมถือว่ามันเป็นความท้าทายเลยล่ะ" "ตอนนี้ผมอายุ 18 แล้วดังนั้นบทบาทต่างๆที่หยิบยื่นมาให้ผมมันจะเป็นคาแร็กเตอร์ที่อยู่ในช่วงอายุเดียวกันมันเป็นช่วงที่ผู้คนเริ่มค้นหาสถานภาพทางเพศในตัวตนของพวกเขาเอง" เครดิต http://www.roisara.com/board/index.php?topic=1731
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 9,774 ครั้ง
โพสท์โดย: tangmo , 14Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
อุว้าวๆๆ "แดเนียล แรดคลิฟฟ์" พ่อมดน้อย เผยอยากเป็น(บท)เกย์ !!!!
140 VOTES (4.4/5 จาก 32 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook