หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ขอเสนอบทนำในละครรีเมคช่อง 7 เรื่อง "น้ำเซาะทราย" (แค่อยากเชียร์ให้ได้เล่นด้วยกัน...ก็เท่านั้น)

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
เรื่อง "น้ำเซาะทราย" ตามบทประพันธ์ตัวเอกของเรื่องคือ "พุดกรอง" ฃึ่งเธอเป็นเมียน้อยแต่ดันเป็นรักแรกของพระเอก โดยพิจารณษตามคาแรกเตอร์และลิขสิทธิ์ที่ช่อง 7 ได้ไป นุ่น วรนุช น่าจะเหมาะที่สุดแล้วในบรรดานางเอกช่อง 7 เพราะตัวพุดกรองเองเป็นผู้หญิงที่สวยหวา และมีเสน่ห์แพรวพราว ว่านุ่น น่าจะทำได้ดีกับบทนี้ ท้าทายความสามารถเธอดี (ผิดหวังมากกับเรื่อง"กุหลาบเหนือเมฆ" ที่เล่นเป็น "ชะนีต๊อง ในสมองคิดแต่เรื่องแย่งผู้ชาย") ตัว"ภีม" ว่าเห็นเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก วี วีรภาพ คนเดียว(หลังจากป๋อ ไม่ต่อสัญญากับช่อง) เหมาะที่จะเป็นภีมมากที่สุด ด้วยบุคลิคที่ดูนิ่มแต่เจ้าชู้เงียบ(เหมือนนิสัย)น่าจะเป็นบทที่ท้าทายและ พิสูจน์ความสามรถของเขา ส่วน"วรรณนรี"เมียหลวง โดยส่วนตัวคิดว่า ยุ้ย จีรนันท์ น่าจะเหมาะ เพราะตัววรรณรีเองเป็นผู้หญิง เชยๆแถมยังอาจารย์ที่ใส่แว่นตาหนาเตอะดูไม่มีเสน่ห์ น่าจะเป็นบทที่พิสูจน์ความสามรถได้อีกบท ซึ่งเชื่อว่าเธอต้องทำได้ หลังจากเธอพิสูจน์ให้เราเห็นจากบท "สาลี่" ใน "นางทาส" และบท "ผู้กองปานเดือน" ใน "พระจันทร์ลายพยัคฆ์" ถ้าไม่ได้ทั้งคู่ ป๊อกกับจอย ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ (ในทีวีพูลลงข่าวว่าทั้งคู่จะได้แสดงร่วมกันในเรื่องนี้ด้วย...แล้วช่อง3จะเสียใจไม่น้อที่เสียนักแสดงคุณภาพให้ช่องคู่แข่ง...ล่ะสงสัย) ปล.แค่อยากเสนอว่าใครน่าจะเล่นบทไหน โดยพิจารณาจากตัวบทและลิขสิทธิ์ที่ช่อง7ได้ไป ไม่ได้มีเจตนาอื่นแอบแฝงแต่อย่างใด แค่อยากเชียร์ให้ได้เล่นด้วยกัน...ก็เท่านั้น^^
แชร์บน Facebook แชร์
 บท พุดกรอง
บท พุดกรอง
 บท ภีม
บท ภีม
 บท วรรณนรี
บท วรรณนรี
 อีกคนบท พุดกรอง
อีกคนบท พุดกรอง
 อีกคนบท วรรณนรี
อีกคนบท วรรณนรี
 น้ำเซาะทราย ช่อง 3
น้ำเซาะทราย ช่อง 3
 น้ำเซาะทราย ช่อง 7
น้ำเซาะทราย ช่อง 7
 น้ำเซาะทรายหนังใหญ่ (เวอร์ชั่นที่ 2)
น้ำเซาะทรายหนังใหญ่ (เวอร์ชั่นที่ 2)
 (เวอร์ชั่นแรก)
(เวอร์ชั่นแรก)
มีผู้เข้าชมแล้ว 25,381 ครั้ง
โพสท์โดย: tangmo , 14Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ขอเสนอบทนำในละครรีเมคช่อง 7 เรื่อง "น้ำเซาะทราย" (แค่อยากเชียร์ให้ได้เล่นด้วยกัน...ก็เท่านั้น)
77 VOTES (4.5/5 จาก 17 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook