หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

โค้งสุดท้ายก่อนไปลาสเวกัสตัวเต็ง 3 ประเทศของทวีปเอเชีย

โพสท์โดย
1.INDIA บางคนตั้งคําถามในใจว่า บ้าหรือเปล่าที่ให้นางงามอินเดียเป็นเต็งหนึ่ง แต่เดี๊ยนขอบอกว่าเดี๊ยนสติยังปรกติดี และคิดว่านางงามอินเดียคนนี้ได้เข้ารอบ15คนสุดท้ายอย่างแน่นอน เพราะอะไรเพราะว่า การแยกเวทีจากเฟมินามิสอินเดียนี่เป็นเรื่องใหญ่มาก และทรัมป์เองก็ชอบอะไรใหม่ๆ เดี๊ยนเชื่อว่าบุคลิกอย่างเธอน่าจะผ่านเข้ารอบไปได้เกือบ100% แต่ด่านรอบtop5 ท่าทางคงจะยาก 2.THAILAND ไม่มีอะไรจะหยุดเธอได้แล้ว ฝนทิพย์ในการเข้ารอบtop15 ทุกอย่างพร้อมเสื้อผ้าหน้าผม กองเชียร์ เป็นนางงามเอเชียที่พีคที่สุดในโลกไซเบอร์นางงาม ที่มีการกล่าวขวัญถึงเรื่องความงาม โอกาสทะลุเข้ารอบtop10มีสูงมาก แต่รอบtop5 ด่านแข็งมาก ถ้าฝนทิพย์ผ่านเข้ารอบไปได้ การันตีรองอันดับ1อย่างน้อย การวางแผนจากเทรนเนอร์นางงามที่มีกึ๋น จะทําให้ฝนทิพย์ประสบชัยชนะ ก้าวอย่างมั่นคงไม่ประมาทค่ะ 3.JAPAN สง่างาม ไฮโซ มาดดี เธอเป็นตัวเต็งของเอเชียตั้งแต่ยังไม่ประกวด โอกาสเข้ารอบ60-40 แม้บางคนบอกว่า หน้าเธอคล้ายริโย๊ะ แต่เดี๊ยนกลับมองว่าเธอเหมือนพยายามทํา โดยที่ริโย๊ะเธอออกมาจากข้างในเลย สําหรับเดี๊ยนเธอก็เป็นตัวเต็งนะ เหตุผลเพราะมิกิโมโต้ก็ถอนตัวไปแล้ว ความสวยก็สู้สาวไทยไม่ได้เลย ถ้าโควต้าเอเชีย3เธอก็มีรายชื่ออยู่ในนั้นค่ะ
แชร์บน Facebook แชร์
 อินเดีย
อินเดีย
 ไทย
ไทย
 ญี่ปุ่น
ญี่ปุ่น
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,089 ครั้ง
โพสท์โดย: tangmo , 14Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
โค้งสุดท้ายก่อนไปลาสเวกัสตัวเต็ง 3 ประเทศของทวีปเอเชีย
55 VOTES (5/5 จาก 11 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook