หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

.ฝนทิพย์ขอบคุณแฟนๆนางงามทั่วประเทศผ่าน Facebook

โพสท์โดย
เพียงแต่ตอนนี้ เป็นช่วงเวลาที่ sensitive เกินกว่าจะอธิบายใครจริงๆ ไม่มีใครเข้าใจความรู้สึกนี้ หากว่าไม่เคยต้องอยู่ตรงนี้ ฝนทิพย์รับความหวังของคนทั้งประเทศ 62ล้านคน? กับเด็กอายุ 20 เพียงคนเดียว ตอนนี้อธิบายทุกอย่างแล้ว หวังว่าคนที่ไม่เคยรู้ว่าฝนทิพย์เป็นยังไงจะเข้าใจมากขึ้น ส่วนพี่ๆแฟนนางงาม หนูเชื่อว่าพี่ๆจะอยู่เคียงข้างหนูตลอดไป หนูคิดนะ ว่าหนูรู้สึกดีที่เกิดเหตุการนี้ เพราะฝนทิพย์รู้จริงๆ ว่าพี่ๆแฟนนางงามรักฝนทิพยืแค่ไหน อีกทั้งยังคนที่ไม่เคยติดตามนางงาม แต่เลือกที่จะติดตามความเคลื่อนไหว แล้วยังให้กำลังใจจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ฝนทิพย์เชื่อว่าฟ้าหลังฝน จะคงงดงามเสมอ* คนไทยรักกัน* นี่คือสิ่งที่ฝนทิพย์เชื่อมั่น ตั้งแต่ก้าวแรกที่ฝนทิพย์เหยียบที่สนามบินที่ลาสเวกัส ไม่เคยจริงๆที่จะรู้สึกว่าโดดเดี่ยว สิ่งแวดล้อมที่นี่ไม่ใช่บ้านเรา บางทีก็รู้สึกท้อ แต่ทุกครั้งที่ได้เห็น ทุกครั้งที่ได้อ่าน " เราไม่ได้สู้อยู่คนเดียว " ใช่ !! ต้องสู้ ถ้าถามพี่แจ๊สได้ว่าวันแรกมา ฝนทิพย์ต้องร้องไห้ เพราะปรับตัวให้เข้ากับ 83 ประเทศมันยากจริงๆ แต่ฝนทิพย์สู้ จนกลายเป็นที่รักๆ ของเพื่อนๆส่วนมากในกองประกวด ต่างชาติ ต่างภาษา แต่ฝนทิพย์ทำได้ เพราะทุกคนไม่เคยทิ้งฝนทิพย์ ตอนนี้มีหลายๆปัญหาเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นที่นี่ หรือที่ประเทศไทย บางทีก็รู้สึกว่าไม่ไหว ไม่ไหวแล้วจริงๆ แต่สุดท้ายเมื่อต้องถ่ายรูป ไม่ว่าจะไม่สบายแค่ไหน ก็ต้องทำให้รูปภาพนั้นออกมาให้ดีที่สุดให้ได้ เพราะทุกคนรอคอยรูปภาพนี้อยู่ อยากให้ทุกคนรับรู้ ว่าทุกอย่างมันมากกว่าที่รู้และเห็น มีอุปสรรคมากมายที่จะะต้องฝ่าฟัน อยากให้ทุกคนเข้าใจ และให้กำลังใจ โค้งสุดท้ายแล้วจริงๆ 7 วันสุดท้ายนับจากนี้อยากให้มีแต่สิ่งดีๆ จากคนไทยทุกคน ขอแค่กำลังใจจริงๆ แล้วฝนทิพย์สัญญา ทุกคนจะได้ยินประกาศคำว่า THAILAND !! THAILAND !! THAILAND !! สุดท้าย* รักพี่ๆแฟนนางงามทุกคน ทั้งคนที่ไม่เคยติดตามมาก่อนด้วย และยังคงน้อมรับทุกคำติชมดีดีนะจ้ะ พิมพ์ไปร้องไห้ไป ซึ้งเกิน 555
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 7,011 ครั้ง
โพสท์โดย: tangmo , 14Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
.ฝนทิพย์ขอบคุณแฟนๆนางงามทั่วประเทศผ่าน Facebook
41 VOTES (4.6/5 จาก 9 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook