หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

Miss Thailand Universe 11 คน รอคนที่ 12 เพื่อไปพิชิต Miss Universe 2011 ต่อไป

โพสท์โดย
ความเป็นมา Miss Thailand Universe หลักการและเหตุผล "การประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส" จัดเป็นเวทีการประกวดสาวงามมาตรฐานสากล ซึ่งการประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปีพุทธศักราช 2553 นี้ เป็นปีที่11 ของการประกวดฯ นับจากการจัดครั้งแรกในปี 2543 ที่สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบก ช่อง 7 ได้ดำเนินการจัดขึ้น เพื่อสรรหาสาวไทยที่มีความงาม มีกริยามารยาทที่งดงามแบบไทย มีความคิดอ่านเฉลียวฉลาด ทันสมัย มั่นใจในตนเอง และเหมาะสมที่จะรับหน้าที่ในนามตัวแทนประเทศไทย ไปสู่การประชาสัมพันธ์และสร้างชื่อเสียงเกียรติคุณอันดีงามให้กับประเทศ ผ่านกิจกรรมการประกวดระดับโลก เช่น การประกวดนางงามจักรวาล Miss Universe, Miss Earth, Miss Asia Pacific, และ Miss Tourism world เป็นต้น เจตนารมณ์ของกองประกวดฯ นอกเหนือจากการสรรหาตัวแทนประเทศไทยที่สวย ฉลาด ทันสมัย ไปร่วมกิจกรรมในเวทีระดับโลกแล้ว หัวใจสำคัญของการประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สยังคงยึดหลักการให้ความรู้ในทางสร้างสรรค์ ให้ประสบการณ์และการเรียนรู้ชีวิต รู้จักการอยู่ร่วมกัน ช่วยเหลือบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ และยังรับหน้าที่เป็นตัวแทนนักท่องเที่ยวในการแนะนำแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดในระหว่างเก็บตัว ให้เป็นที่รู้จักดียิ่งขึ้น รวมถึงแนะนำสิ่งดีงามของประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายในสากล ผู้ดำรงตำแหน่งมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส และผู้ได้รับตำแหน่งต่างๆ จากการประกวดนี้ ยังมีหน้าที่สำคัญอื่นๆ คือ การทำงานเพื่อสาธารณประโยชน์ และเป็นแบบอย่างที่ดีของคนรุ่นใหม่ต่อสังคม โดยเฉพาะนโยบายของกองประกวดฯ พร้อมกับการสนับสนุนของกองประกวด Miss Universe เพื่อรณรงค์ให้สาธารณชนระดับนานาชาติรับรู้ และใส่ใจในด้านสิทธิมนุษยชนและการรณรงค์ด้านโรคเอดส์ กิจกรรมต่างๆ เหล่านี้ ล้วนแล้วแต่สร้างสรรค์สิ่งดีให้กับทุกฝ่าย ไม่เฉพาะแต่ผู้เข้าประกวดเท่านั้น ทั้งนี้ เพื่อให้ทุกคนที่สัมผัสเวทีนี้ได้รับประสบการณ์ที่ดี และพร้อมที่จะสร้างสิ่งดีให้สังคมต่อไป
แชร์บน Facebook แชร์
 เธอเหมาะกับรางวัลขวัญใจช่างภาพจริงๆ
เธอเหมาะกับรางวัลขวัญใจช่างภาพจริงๆ
 Miss Photogenic (เวทีโลก)
Miss Photogenic (เวทีโลก)
 ตัวแม่อีก 1 คน
ตัวแม่อีก 1 คน
มีผู้เข้าชมแล้ว 9,721 ครั้ง
โพสท์โดย: tangmo , 14Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
Miss Thailand Universe 11 คน รอคนที่ 12 เพื่อไปพิชิต Miss Universe 2011 ต่อไป
62 VOTES (4.4/5 จาก 14 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook