หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ในที่สุดผู้หญิงอย่างเราก็ยืนฉี่ได้ ชีวี่ Shewee อุปกรณ์ยืนฉี่ สำหรับคุณผู้หญิง มีขายแล้ว

โพสท์โดย
ในที่สุด ผู้หญิงอย่างเราก็ยืนฉี่ได้ ( แอ๊ะ นี่มันดีหรือเปล่าน๊า ) ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เพราะเจ้าอุปกรณ์ ชีวี่ มาถึงบ้านเราแล้ว ในโซนยุโรป อเมริกา นิวซีแลนด์ นี่ฮ็อตสุดๆ เพราะเป็นอุปกรณ์ใหม่ ที่กิ๊ปเก๋ น่าตาเห็นแล้วซี๊ดเหลือเกิ๊น ชีวี่ นี่มีประโยชน์ตรงไหนล่ะ หลายคนคงสงสัย แต่ขอบอกว่า มันมีประโยชน์ และ ยังช่วยดูแลผู้หญิงอย่างเราได้อย่างลึกซึ๊งเชียวล่ะ ชีวี่ เหมาะสำหรับผู้ป่วยที่เพิ่งผ่าตัด หรือ หลังคลอด ทำให้ปัสสาวะได้สะดวกยิ่งขึ้น รวมไปถึงการที่สาวๆ ต้องเข้าห้องน้ำสาธารณะที่ไม่สะอาด ช่วยลดความเสี่ยงที่จะติดเชื้อต่างๆ ได้เป็นอย่างดี วิธีการใช้งาน ก็ไม่ยุ่งยาก เริ่มจากหันหน้าเข้าหาโถส้วม (คล้ายกับผู้ชายยืนฉี่) จากนั้นถอดกางเกงให้กว้างพอสำหรับอุปกรณ์ หรือถกกระโปรงเฉพาะด้านหน้าขึ้น แล้งดึงกางเกงลงเล็กน้อย ( ไม่ต้องถอดออก ) โดยใช้ปลายของ ชีวี่ สอดไปด้านหลัง แล้วจับด้านท่อปลายปัสสาวะ เพื่อกำหนดให้ไหลไปสู่ทิศทางที่ต้องการ หลังจากเสร็จแล้วก็ทำความสะอาดโดยใช้สบู่อนามัย ก่อนจะนำไปใช้ครั้งต่อไปเท่านั้นเอง สาวๆ คนไหนสนใจ อยากมีไว้ครอบครองสักชิ้น ก็เข้าไปดูรายละเอียดได้ที่นี่จ้า www.sheweethailand.com
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,775 ครั้ง
โพสท์โดย: tangmo , 14Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ในที่สุดผู้หญิงอย่างเราก็ยืนฉี่ได้ ชีวี่ Shewee อุปกรณ์ยืนฉี่ สำหรับคุณผู้หญิง มีขายแล้ว
30 VOTES (5/5 จาก 6 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook