หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ชวนช้อปมหกรรมของใช้ส่วนตัวดาราลดโลกร้อน

โพสท์โดย
เห็นทีแฟนคลับของเหล่าดารา นักร้อง คงต้องเตรียมตัวควักกระเป๋ากันอีกแล้ว เพราะจะมีโอกาสได้ใช้ของดีจากดาราสุดโปรดในราคาแสนคุ้มค่า แถมยังได้ร่วมทำบุญอีกด้วย ก็จะงานไหนอีกหล่ะ ถ้าไม่ใช่งาน “ดาราไทย หัวใจรียูส ปีที่ 2” กลับมาแล้วตามคำเรียกร้อง แถมได้ข่าวมาว่าปีนี้ ทั้งดาราและเซเลบริตี้ชื่อดัง ต่างขนของใช้แบรนด์ดังสภาพดีมาร่วมรียูสร่วมกับเหล่าดาราหัวใจสีเขียวอย่างคับคั่ง ทั้ง ‘ ปอ ศีกัญญา ศักดิเดชภาณุพันธ์ ’ 2 หนุ่ม “กรณ์ ณรงค์เดช” และ “กร เกียรติเฟื่องฟู” “พอลล่า เทเลอร์” “ก้อง-สหรัถ” “นีโน่-เมทนี บุรณศิริ” “ เคลลี่ ธนะพัฒน์ ” “บี น้ำทิพย์” “ พอล ภัทรพล ” “ อั๋น วิทยา ” “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” “มาช่า” “ชินชินวุฒิ” “ กอล์ฟ-ไมค์ ” “ดา เอนโดรฟีน” “ป๊อด โมเดิร์นด็อก” “ หมิง ชาลิสา ” “เมย์ เฟื่องอารมย์” “หนิง ปณิตา” “น้ำฝน พัชรินทร์” “กระเต็น วราภรณ์” “กาละแมร์” “เบนซ์ พรชิตา” “ตุ๊ก-ญาณี” รวมทั้งเหล่าสมาชิกเอเอฟ “ตุ้ย” “ซานิ” “กรีน” “นัท” “นัททิว” “ว่าน” ฯลฯ เบ็ดเสร็จรวมแล้วกว่า 50 ชีวิต !! แอบกระซิบดังๆ ว่าตอนนี้ยอดของที่จะนำมาขายในงานมีมากกว่า 4,000 ชิ้น แถมยังหลากหลายสไตล์ละลานตา ไล่มาตั้งแต่ชิ้นเล็กๆ อย่าง ตุ้มหู สร้อยคอ เข็มขัด เสื้อยืด ชุดแซค ไม่ว่าแบรนด์ไหนก็มีให้เลือก กางเกงยีนส์จะเป็นทรงเอวสูง เอวต่ำ ขาเดฟ ขาบาน เอวเล็กถึงเอว 40 นิ้ว เครื่องออกกำลังกายก็มี คอดนตรีก็ยังมาช้อปได้เพราะมีทั้งแอมป์และกีตาร์สภาพดีมาให้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ พร้อมกิจกรรมประมูลสินค้าดาราที่พลาดไม่ได้ และสนุกกับอีโคเวิร์คช้อป ไอเดีย แปลงโฉมข้าวของเครื่องใช้เก่าๆ ให้เป็นของใหม่ งานดีๆ อย่างนี้ต้องช่วยกันอุดหนุนกันหน่อย ยิ่งซื้อเยอะเงินก็ยิ่งนำมาสมทบทุนเข้ามูลนิธิเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทยมากขึ้นด้วยนะ อย่าลืมไปเจอกันได้ในงาน “ดาราไทยหัวใจรียูส ปีที่ 2” วันที่ 28-29 สิงหาคมนี้ ที่ลานแกรนด์ฮอลล์ สยามดิสคัฟเวอรี่ ส่วนใครที่อยากอัพเดตของใช้ดาราชิ้นใหม่ๆ ก่อนใคร เข้าไปเช็คได้ที่ facebook พิมพ์ darathai huajaireuse2 แล้วค้นหา หรือเว็บไซด์ www.tvthunder.tv
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,176 ครั้ง
โพสท์โดย: tangmo , 14Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ชวนช้อปมหกรรมของใช้ส่วนตัวดาราลดโลกร้อน
20 VOTES (5/5 จาก 4 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook