หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เต๋อ-ฉันทวิชช์ พระเอกร้อยล้านคนใหม่

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” ถ้าเอ่ยชื่อนี้คงไม่มีใคร ไม่รู้จักเขา เพราะตอนนี้เต๋อ ขึ้นทำเนียบพระเอกร้อยล้านคนใหม่ไปเรียบร้อยแล้ว กับบุคลิกกวนๆ จากหนัง "กวน มึน โฮ" ที่กำลังไต่ระดับความฮอตขึ้นไปครองใจสาวๆ ทั่วบ้านทั่วเมืองอยู่ขณะนี้ วันนี้ women.mthai จะพามารู้จักเขาคนนี้ให้มากขึ้นค่ะ ชื่อ - สกุล : ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ชื่อเล่น : เต๋อ วันเกิด : 18 กันยายน 2526 สถานะ : โสด อายุ : 27 ปี ส่วนสูง : ไม่ระบุ น้ำหนัก : 67 กก. ประเภทดารา : นักแสดง ผลงานในวงการ ละครเวทีคณะปี 2544 - 2547 โฆษณาวันทูคอล (ขำๆ) โฆษณาวันทูคอล (กินข้าวกับแม่) โฆษณาวาสลีนฟอร์เมน 1 ใน 50 หนุ่มโสด Cleo 2005 MV. เพลง "ไม่มีใครรู้" ของ เป็ก ผลิตโชค MV. เพลง "ไม่รัก" ของ อินคา MV. เพลง "คืนข้ามปี" ของ ดา เอ็นโดรฟิน MV. เพลง "คนมันไม่ใช่" ของ ป้าง นครินทร MV. ของ 4 Woman Only เพลง "ไม่ใช่เพื่อนเธอ" ของ บัวชมพู ฟอร์ด เพลง "อกหักปากแข็ง" ของ ปนัดดา เพลง "คนไม่ฉลาด" ของ วงเพียว เพลง "อยากร้องไห้แต่เสียดาย" ของ เอิน กัลยกร ภาพยนตร์ เรื่อง ปิดเทอมใหญ่..หัวใจว้าวุ่น รับบทเป็น เหิร แสดง ละคร เรื่อง ศึกวันชูใจ รับบทเป็น ชู แสดง ละคร เรื่อง สายลับเดอะซีรี่ย์กับ 24 คดีสุดห้ามใจ รับบทเป็น นายตำรวจ แมกกาซีน รักวุ่นๆของ 'พีค & เต๋อ' ใน IN งานอดิเรก : เล่นกีฬาบาสเกตบอล / ปิงปอง / เล่นเกมส์ / ดูหนัง / เล่นกีต้าร์ สิ่งที่อยากทำ : แต่งงาน / อยากเป็นนักกีฬาบาสเกตบอล
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 9,548 ครั้ง
โพสท์โดย: tangmo , 14Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เต๋อ-ฉันทวิชช์ พระเอกร้อยล้านคนใหม่
55 VOTES (5/5 จาก 11 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook