หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ภาพจากงาน Fashion Asia award 2010 ก่อนที่ Fashion Asia 2011!!! จะเริ่มขึ้น

โพสท์โดย
Fashion Asia Award เป็นการประกาศผลรางวัลในวงการแฟชั่นสาขาต่างๆ ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีแรก และจะจัดต่อไปเรื่อยๆ และหวังว่าจะให้เป็นรางวัลออสการ์แห่งวงการแฟชั่นของเอเชีย ไทยได้คัดเลือกและเข้ารอบสุดท้ายจำนวน 5 รางวัลคือ 1.Asian Top Fashion Photographer of the year 2.Asian Top Fashionable Conestt of the year ( Miss Thailand World 2009) 3.Asian Top Selling Fashionable Brand of the year (BSC Swimwear Thailand) 4.Asian Top Attraction tourism of the year ( หัวหิน) 5. Asian Top Hair stylist of the year การตัดสิน มาจากการโหวตของคณะกรรมการ จาก 12 ประเทศทั่วเอเชีย ประเทศไทย มีกรรมการจำนวน 8 ท่าน และ 1ใน 8 คือ พี่กุ๋ย(Siam) และพี่บอย (Jidapa) และไทยก็ได้รางวัลชนะเลิศมา 1รางวัล คือ Asian Top Fashion Photographer of the year ซึ่งก็คือ เบิร์ด - ทรงวุฒิ พัฒนศิลาพร มีผลงานการถ่ายแบบให้กับ เวบไซต์ THAILANDBEAUTIES.COM ทั้งหมด 3 ชุด ( ซินดี้ -นิกกี้และเจอาร์ -ลูกปลา )ซึ่งเป้ก็เป็น สไตลิสต์แฟชั่นเซ็ทนั้นๆเอง
แชร์บน Facebook แชร์
 จากสาขา Asian Top Photographer
จากสาขา Asian Top Photographer
 ผลงาน
ผลงาน
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,522 ครั้ง
โพสท์โดย: tangmo , 14Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ภาพจากงาน Fashion Asia award 2010 ก่อนที่ Fashion Asia 2011!!! จะเริ่มขึ้น
40 VOTES (5/5 จาก 8 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook