หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ชุดประจำชาติของประเทศต่าง ๆ ในโลก.....ชุดประจำชาติญี่ปุ่น

โพสท์โดย
กิโมโน เป็นเครื่องแต่งกายโบราณของคนญี่ปุ่น ในปัจจุบันมีความเปลี่ยนแปลงจากกิโมโน ในยุคโบราณมาก กล่าวคือ มีหลายรูปแบบ เช่น สำหรับผู้ชาย ผู้หญิง เด็ก เนื้อผ้า รูปแบบ สี และเครื่องประดับต่างๆ ซึ่งจะแปรผันไปตาม เพศ อายุ สถานภาพการแต่งงาน และ กาลเทศะ ของผู้สวมใส่ กิโมโนของผู้ชาย ค่อนข้างที่จะอนุรักษ์นิยม คือ มักจะใช้ สีดำ น้ำตาล เทา และขาว...ส่วนของผู้หญิงนั้น จะมีความสวยงามมากกว่า แขนเสื้อของกิโมโนจะบ่งชี้ถึง อายุ สถานภาพการแต่งงานของผู้หญิง สาวๆที่ยังไม่ได้แต่งงานมักจะสวมใส่ กิโมโน แบบที่เรียกว่า Furisode เป็นกิโมโนที่มีสีสันลวดลายสวยงาม ยาวลงมาถึงข้อเท้า และเมื่อแต่งงานแล้วให้เปลี่ยนเป็นชุดกิโมโนแบบแขนสั้น ปัจจุบันผู้ที่สวมกิโมโนในชีวิตประจำวันก็จะมีเพียงผู้ประกอบอาชีพที่เกี่ยวข้องกับศิลปะญี่ปุ่นแต่โบราณเท่านั้น หรือไม่ก็สวมเฉพาะในงานพิธีต่าง ๆ เช่น งานฉลองการบรรลุนิติภาวะ งานปีใหม่ งานแต่งงาน ซึ่งเจ้าสาวส่วนใหญ่ มักจะเลือกสวมกิโมโนสีขาวบริสุทธิ์
แชร์บน Facebook แชร์
 อีกกลุ่มที่จำเป็นต้องใส่ กิโมโน เกอิชา
อีกกลุ่มที่จำเป็นต้องใส่ กิโมโน เกอิชา
 ที่เคยถูกสร้างเป็นหนังมาแล้ว
ที่เคยถูกสร้างเป็นหนังมาแล้ว
 สวยจริงๆ
สวยจริงๆ
มีผู้เข้าชมแล้ว 21,460 ครั้ง
โพสท์โดย: GURU_MO , 14Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ชุดประจำชาติของประเทศต่าง ๆ ในโลก.....ชุดประจำชาติญี่ปุ่น
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook