หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ชุดประจำชาติของประเทศต่าง ๆ ในโลก.....ชุดประจำชาติอินเดีย

โพสท์โดย
เมื่อเอ่ยถึง “ส่าหรี” ย่อมไม่มีใครไม่รู้จักผ้าผืนยาวสีสวย ที่หญิงอินเดียใช้ชายด้านหนึ่งพันคลุมกายท่อนล่าง ส่วนชายยาวอีกด้านพาดบ่าหรือคลุมศีรษะ เป็นชุดแต่งกายประจำชาติที่ขับความงามของสาวภารตะมาทุกยุคทุกสมัย แต่ปัจจุบันเสื้อผ้าสไตล์ตะวันตกที่มีจุดเด่นด้านความสะดวกสบายในการสวมใส่กำลังเข้ามาแทนที่ส่าหรีในชีวิตประจำวัน และกำลังบีบให้ชุดประจำชาติกลายเป็นเสื้อผ้าสำหรับโอกาสพิเศษลักษณะเดียวกับชุดกิโมโนของญี่ปุน สำหรับสาวอินเดียแล้วส่าหรีเป็นเครื่องแต่งกายสำหรับทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นชุดอยู่บ้าน ชุดทำงาน หรือชุดออกงาน ส่าหรีเป็นตัวเลือกที่เหมาะเสมอ จะมีแตกต่างก็ที่รายละเอียดของเนื้อผ้า ลวดลาย และการประดับประดาตกแต่ง การสวมใส่ส่าหรีเป็นเรื่องยุ่งยากไม่น้อยแม้แต่สำหรับผู้ที่ชำนาญ การจับจีบส่าหรีความยาว 5 หลา (4.5 เมตร) อาจต้องใช้เวลาตั้งแต่ 15 นาทีถึงครึ่งชั่วโมง ไหนจะมีปัญหาเรื่องการจัดรอยทบให้ถูกต้องซึ่งแตกต่างกันไปตามภูมิภาค โดยในบางรัฐต้องนำรอยทบไว้ด้านหน้า ขณะที่บางรัฐต้องไว้ด้านหลัง
แชร์บน Facebook แชร์
 วิคเตอร์เรีย เบคแฮม กับชุด ส่าหรี
วิคเตอร์เรีย เบคแฮม กับชุด ส่าหรี
 นางแบบรัสเซียในชุดส่าหรี
นางแบบรัสเซียในชุดส่าหรี
มีผู้เข้าชมแล้ว 105,420 ครั้ง
โพสท์โดย: GURU_MO , 14Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ชุดประจำชาติของประเทศต่าง ๆ ในโลก.....ชุดประจำชาติอินเดีย
103 VOTES (4.5/5 จาก 23 คน)
 
Voted By: Ployza, Varg Vikernes, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, ไข่ต้มยางมะตูม
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook