หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เกย์เกาหลีไม่มีที่อยู่ !!!

โพสท์โดย
งานเข้าสถานี SBS จังเบอเรอร์ เมื่อละครเรื่อง Life Is Beautiful ซึ่งมีการนำเสนอความสัมพันธุ์แบบรักร่วมเพศชายรักชาย ได้ก่อให้เกิดความไม่สบายใจอย่างใหญ่หลวงต่อผู้ปกครองเกาหลีใต้กลุ่มหนึ่ง ถึงขั้นมีการร่วมกลุ่มเป็นสหภาพคุณแม่แห่งเกาหลีใต้ ซื้อโฆษณาในหนังสือพิมพ์ Chosun Journal เพื่อโจมตีซีรีส์เรื่องดังกล่าวกันเลยทีเดียว "ถ้าลูกชายของฉันกลายเป็นเกย์ และต้องตายด้วยเอดส์ขึ้นมาหลังจากดู Life Is Beautiful สถานีโทรทัศน์ SBS ต้องเป็นผู้รับผิดชอบ" เป็นข้อความจากโฆษณาของกลุ่มผู้ปกครองที่รวมตัวภายใต้ชื่อ สหภาพคุณแม่ นอกจากนั้นในเวลาต่อมา สหภาพคุณแม่แห่งเกาหลีใต้ยังได้ออกแถลงการณ์เพื่อยืนยันถึงความคิดเห็นในข้อ นี้ว่า "Life Is Beautiful ได้พยายามสร้างภาพให้วัฒนธรรมเกย์ดูเริดหรู ซึ่งขัดแย้งต่อความถูกต้องในเรื่องธรรมชาติ และสุขภาพของชาวเกาหลี" ซึ่งภายหลังจาก โฆษณาอันเผ็ดร้อนดังกล่าว ก็ได้ก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารย์ตามมามากมายรวมถึงการออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ของ พิธีกรเกย์คนดังอย่างฮองซุกชอนว่า "ต้องรับผิดชอบที่ลูกชายกลายเป็นเกย์เพราะดูซีรี่ย์เหรอ? โฆษณาชิ้นนี้ช่างเป็นเรื่องน่าตลก แต่ก็สร้างความผิดหวังมากเช่นเดียวกัน อีกไม่นานพวกเขาคงต้องลงโฆษณาว่าห้ามคบหากับ ฮองซุกชอน ถ้าไม่อยากต้องกลายเป็นเกย์ ด้วยแน่ ๆ" "นี่เป็นเหตุผลเดียวกับที่ผมต้องถูกไล่ออกจากรายการ ‘BboBboBbo' (รายการเด็กยอดฮิตที่ ฮองซุกชอน เป็นพิธีกร) เมื่อ 10 ปีก่อน ตอนที่ผมเปิดเผยถึงเรื่องความเป็นเกย์ครั้งแรก มีโทรศัพท์ไปที่สถานีโทรทัศน์จำนวนมาก เพื่อให้ไล่ผมออกจากรายการ ถ้าความคิดที่ว่าเป็นเรื่องจริง เด็ก ๆ ที่เป็นส่วนหนึ่งของรายการในตอนนั้น ก็คงเป็นเกย์ไปหมดแล้ว ซึ่งพวกเขาไม่ได้เป็น"เขากล่าวอย่างเผ็ดร้อน ซึ่งการออกมาแสดงความคิดเห็นของฮองซุกชอนในครั้งนี้ก็ได้รับเสียงสนับสนุนมากมาย บางภาคส่วนถึงกับกระทบกระเทียบสังคมเกาหลีส่วนใหญ่ว่ายังกีกกันเพศที่สามอย่างเห็นได้ชัดทีเดียว ไม่น่าเชื่อว่า ประเทศเกาหลีที่ในช่วงระยะหลังๆมานี้ มีทั้งภาพยนตร์และละครซีรี่ย์เกย์ออกมามากมาย แต่สภาพสังคม จารีต ประเพณี วัฒนธรรมเกาหลีเองก็ยังไม่ให้การยอมรับ และมีการกดดันเพศที่ 3 อย่างหนักหน่วง ดูคล้ายราวกับว่า สื่อของประเทศเกาหลี กำลังทำหน้าที่เพื่อเรียกร้องให้เพศที่ 3 มีพื้นที่ยืนและเป็นที่ยอมรับในฐานะเพื่อนมนุษย์ที่มีศักดิ์ศรี มีความสามารถ มีความรู้สึกและมีหัวใจเหมือนกับเพื่อนมนุษย์คนอื่นๆ ในสังคมเกาหลีหรือเปล่า ? !!!
แชร์บน Facebook แชร์
 โฆษณาต่อต้านของกลุ่มสหภาพคุณแม่ ในหนังสือพิมพ์
โฆษณาต่อต้านของกลุ่มสหภาพคุณแม่ ในหนังสือพิมพ์
มีผู้เข้าชมแล้ว 11,237 ครั้ง
โพสท์โดย: GURU_MO , 14Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เกย์เกาหลีไม่มีที่อยู่ !!!
48 VOTES (4.8/5 จาก 10 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook