หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

Thailand's Got Talents มาแล้วค่ะ

โพสท์โดย
สวัสดีค่ะ วันนี้มาประชาสัมพันธ์เสนอโอกาศดีๆให้แก่เพื่อนๆค่ะ กับรายการ ... Thailand's Got Talents "ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ พรสวรรค์ บันดาลชีวิต" ทาเลนต์ คือ ความสามารถ หรือพรสวรรค์แบบไม่จำกัดประเภท ขอเพียงแค่เป็นการแสดงที่สร้าง ความประทับใจ สร้างความบันเทิง สนุกสนานให้กับผู้ชม ไม่ว่าจะเป็น ศิลปะการแสดงพื้นเมือง ศิลปะประยุกต์ การเล่นดนตรีทั้งไทยและสากล ละครใบ้ กายกรรม ลีลาศ ร้องโอเปร่า เชียร์ลีดเดอร์ ฯลฯ ทุกๆ อย่างที่เป็นศาสตร์และศิลป์ของการแสดง นั่นคือทาเลนต์ที่สามารถเอาออกมาโชว์ได้แล้ว รายการก็อตทาเลนต์ (Got Talent) เป็นรายการสัญชาติอังกฤษที่โด่งดังระดับโลก เริ่มออกอากาศเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2550 ในชื่อบริเตน ก็อตทาเลนต์ (Britain’s Got Talent) โดยมี ไซมอน โคเวลล์ เป็น ผู้ริเริ่มและเจ้าของลิขสิทธิ์รายการ เปิดโอกาสให้คนที่มีความสามารถ หรือพรสวรรค์ ไม่จำกัดรูปแบบ ขอเพียงแค่ต้องการจะแสดงความสามารถของตนเอง ก็เข้าร่วมการประกวดได้ สำหรับผู้เข้าประกวดที่ได้รับชื่อเสียงมากที่สุดจากเวทีนี้คือ ซูซาน บอยล์ จนได้รับฉายาว่าราชินี You Tube สำหรับในประเทศไทยนั้น บริษัท ยูนิลีเวอร์ (ประเทศไทย) โดยซันซิล และเรโซนา นำสุดยอดรายการประกวดความสามารถระดับโลกนำมาสู่สายตาคนไทย และเปิดโอกาสให้คนไทยได้แสดงความสามารถได้อย่างมั่นใจ ทั้งนี้ ไทยเป็นประเทศที่ 43 ของโลก และประเทศที่ 5 ในเอเชียที่ได้ลิขสิทธิ์ผลิตรายการนี้ ในชื่อรายการ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ พรสวรรค์ บันดาลชีวิต โดยได้รับความร่วมมือจากยักษ์ใหญ่วงการทีวีไทย คือบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเม้นต์ จำกัด (มหาชน) รับผิดชอบในการผลิต ใช้รูปแบบรายการและ โปรดัคชั่นที่ยิ่งใหญ่เช่นเดียวกับนานาชาติ ร่วมด้วยบริษัท โซนี่ มิวสิค เอนเทอร์เทนเมนต์ โอเปอร์เรติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เป็นต้น การสมัครเข้าร่วมแข่งขัน 1. ผู้ที่สนใจ สามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.thailandsgottalent.tv หรือรับใบสมัครที่สถานที่แข่งขัน 2. ผู้สมัครจะต้องส่งใบสมัครก่อนการแข่งขันเสร็จสิ้นในแต่ละจังหวัดดังนี้ a. จังหวัดสงขลาก่อนวันที่ 21 พฤศจิกายน 2553 b. จังหวัดเชียงใหม่ก่อนวันที่ 28 พฤศจิกายน 2553 c. จังหวัดขอนแก่นก่อนวันที่ 5 ธันวาคม 2553 d. กรุงเทพฯ หลังวันที่ 12 ธันวาคม 2553 (ผู้ที่ส่งใบสมัครหลังวันที่กำหนด จะไม่ได้รับการพิจารณา) หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thailandsgottalent.tv/?pages=index "ให้ พรสวรรค์ บันดาลชีวิต" น่ะค่ะ
แชร์บน Facebook แชร์
 Thailand's Got Talents
Thailand's Got Talents
 ตารางรับสมัคร
ตารางรับสมัคร
 รูปแบบรายการ
รูปแบบรายการ
 พิธีกร
พิธีกร
 กรรมการ ผู้ตัดสิน
กรรมการ ผู้ตัดสิน
Tags ที่เกี่ยวข้อง : หนุ่มหล่อเซ็กซี่, หนุ่มหล่อ, ดารา, บาป, Bleach
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,646 ครั้ง
โพสท์โดย: ชะนีพันทิป , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
Thailand's Got Talents มาแล้วค่ะ
41 VOTES (4.6/5 จาก 9 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook