หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

PIC. ทีมนักแสดงจาก หอแต๋วแตกแหกชิมิ

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย l2oom
เรื่องย่อ หอแต๋วแตก แหกชิมิ ความเดิมจากภาคที่แล้ว (หอแต๋วแตก แหกกระเจิง) "เจ๊แต๋ว" (จตุรงค์ มกจ๊ก), "เจ๊มดดำ" (เอกชัย ศรีวิชัย), "เจ๊การ์ตูน" (อ. ยิ่งศักดิ์) กะเทยสามพี่น้องได้ช่วยปลดปล่อยวิญญาณ "อุษามณี" (ตุ๊กกี้) ผีนางรำที่ถูกจองจำหลายสิบปีสำเร็จ ชื่อเสียงของเจ๊สามพี่น้องและ "แพนเค้ก" (โก๊ะตี๋) ผีคู่บุญเพื่อนซี้ของสามเจ๊โด่งดังจนมีคนเขียนจดหมายมาขอความช่วยเหลือให้เจ๊ทั้งสาม ช่วยมาบริหาร maison la dolce vita หอพักชายล้วนที่มีความลับแอบแฝง ภารกิจใหม่ของสามเจ๊เริ่มต้นด้วยความสงสัย อยากรู้ว่าใครกันที่เขียนจดหมายมาขอความช่วยเหลือ แล้วหอแห่งนี้มีอะไรที่เป็นปริศนาให้ค้นหา สามเจ๊เริ่มภารกิจตั้งแต่คืนแรกที่ไปถึง คำสั่งของ "แววสวาท" (อาภาพร นครสวรรค์) คนดูแลหอเก่าที่สั่งห้ามย่างกายเข้าไปในหอแดงโดยเด็ดขาด บวกกับภาพหนุ่มๆ ที่วิ่งหนีหัวซุกหัวซุนออกมาจากหอแดงกันในยามค่ำคืน ทำให้สามเจ๊และผีแพนเค้กพยายามทุกวิถีทางที่จะค้นหาความจริงที่ แววสวาท พยายามปกปิด ระหว่างภารกิจแพนเค้กได้เจอกับ "แท่งทอง" (แทค ภรัณยู) หนุ่มหล่อที่อาศัยอยู่ที่หอแห่งนั้น แพนเค้กตกหลุมรักแท่งทองเข้าอย่างจัง แต่ก็เจออุปสรรคก้อนใหญ่ เพราะเจ๊ทั้งสามก็หลงรักแท่งทองเหมือนกัน ความวุ่นวายแบบฮาๆ ยามที่สี่สาวพยายามหาวิธีเอาชนะใจแท่งทอง บวกกับความหลอนที่อดไม่ได้ที่จะปล่อยเสียงฮาในการค้นหาความจริงที่ซ่อนอยู่ในหอ รับรองว่า "หอแต๋วแตก แหกชิมิ" จะมาชวนให้ทุกท่านฮากันสนั่นจนต้องหวั่นว่าจะตกเก้าอี้.....
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 41,415 ครั้ง
โพสท์โดย: l2oom , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
PIC. ทีมนักแสดงจาก หอแต๋วแตกแหกชิมิ
58 VOTES (4.5/5 จาก 13 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ l2oom

(วันวาน) ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง @ นิตยสาร ทราย ฉบับที่ 61 มีนาคม 2534 ใหม่-ดาวิกา @ LISA vol.16 no.18 September 2015 Li Xian & Yang Zi @ SuperELLE China August 2019 เป๊ก-ผลิตโชค @ The Standard issue 24 March 2018ดู Pic Post ทั้งหมดของ l2oom