หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

กุ๊ก กฤติกา แต่งงาน ทายาท 3K

โพสท์โดย
“กุ๊ก” จูง “หนุ่ม” ทายาท 3K แบตเตอรี่วิวาห์เรียบง่าย ฝ่าย ชายแย้มคบกันไม่นาน แต่ตั้งใจขอแต่งงานที่มัลดีฟส์ เหตุมั่นใจแฟนสาวเป็นแม่ที่ดีของลูกได้ ด้านพิธีกรสาวตอบตกลงเพราะรู้สึกเจอคนที่ใช่ อุบราคาสินสอด แพลนฮันนีมูนเชียงใหม่ พร้อมปั๊มทายาททันที บ่มรักกันมาได้ร่วมปี และแล้วพิธีกรสาวจากรายการ “เรื่องเล่าเช้านี้” ทาง ช่อง 3 “กุ๊ก กฤติกา ศักดิ์มณี” วัย 32 ปี ก็ตัดสินใจจูงมือแฟนหนุ่ม “หนุ่ม วีรวิน ขอไพบูลย์” ทายาท 3 K แบตเตอรี่ เข้าสู่ประตูวิวาห์ โดยเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (9 ม.ค.) ทั้งคู่ได้ทำพิธีหมั้นหมายกันที่บ้านของฝ่ายชาย จากนั้นมาฉลองมงคลสมรสแบบเรียบง่ายกันต่อที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล มีเพียงญาติผู้ใหญ่ และเพื่อนๆ ที่สนิทมาร่วมแสดงความยินดี โดยก่อนพิธีการต่างๆ บนเวทีจะเริ่มต้นขึ้น คู่บ่าว-สาวได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวที่บริเวณชั้น 1 โซน Author’s Lounge ของโรงแรม
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ดาราสาวสวย
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,088 ครั้ง
โพสท์โดย: ชะนีพันทิป , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
กุ๊ก กฤติกา แต่งงาน ทายาท 3K
56 VOTES (4.7/5 จาก 12 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook