หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

Postjung Award 2010

โพสท์โดย
วันนี้เรามาโหวตรางวัลกันดีกว่าค่ะ ด้วยสมาชิกในโพสจัง ที่อยู่กันมานาน มีประสบการณ์ ในเว็บบอร์ดเยอะ ดีบ้าง เลวบ้าง ก็ว่ากันไปค่ะ วันนี้ น้ำหวาน มธุรส เป็นประธานมอบรางวัลดีเด่นทั้งหมด 8 สาขา นะคะ โหวตมาได้เลยค่ะ สาขาที่1 ตัวแม่ดีเด่นยอดเยี่ยม มีผู้เข้าชิงดังนี้ เจ้าแม่จันทรามหาเทวี วีณา เห็ดสดรสเป็นหนึ่ง สาขาที่2 ปากจัดยอดเยี่ยม มีผู้เข้าชิงดังนี้ อีแพนเค๊ก สาวิกา เองตระกูล เห็ดสดรสเป็นหนึ่ง สาขาที่3 รักชาติยอดเยี่ยม มีผู้เข้าชิงดังนี้ โซฟี จีจี้ มิวรี่(อุปโลกให้ค่ะ) สาขาที่4 อุปโลกยอดเยี่ยม มีผู้เข้าชิงดังนี้ ชะนีพันทิป มิวโร่ จีจี้ สาขาที่ 5 โพสรูปถูกใจยอดเยี่ยม มีผู้เข้าชิงดังนี้ เจ้าแม่จันทรามหาเทวี วีณา l2oom สาขาที่6 เกรียนยอดเยี่ยม มีผู้เข้าชิงดังนี้ สีแดง มิวโร่ โซฟี สาขาที่7 หน้าปลวกยอดเยี่ยม มีผู้เข้าชิงดังนี้ ลิซซี่ คนหน้าปลวก จีจี้ สาขาที่8 นางงามมิตรภาพ มีผู้เข้าชิงดังนี้ คุณนายที่สาม เจ้าแม่จันทรามหาเทวี วีณา
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,337 ครั้ง
โพสท์โดย: น้ำหวาน มธุรส , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
Postjung Award 2010
73 VOTES (4.6/5 จาก 16 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook