หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

Happy Valentine Day นะคะทุกคน

โพสท์โดย
The best time in my life is having you beside me. ช่วงเวลาที่ดีที่สุดของฉัน คือคืนวันที่มีเธอเคียงข้าง You’re the shinning stars brighten my life with hope You’re the strength that support my life whenever I need. เธอเห็นดาวในดวงใจ ส่องสว่างใสให้ความหวัง เธอเป็นแรงพลัง ในทุกครั้งที่ฉันต้องการกำลังใจ You’ve made my routine days become more meaning. เธอทำให้วันคืนอันแสนธรรมดา เป็นวันเวลาที่มีความหมาย I’ve know many people in this world But l’ve a few to understand and truly love me. One of them is you มีคนมากมายในโลกกว้างที่ฉันรู้จัก แต่มีอยู่น้อยคนคน ที่ฉันมั่นใจว่ารักและเข้าใจฉันจริง คนดี..เธอคือคนหนึ่งนั้น The happy time in my life is doing everything for you. ช่วงเวลาที่มีความสุขของฉัน คือการได้กระทำทุกสิ่งเพื่อเธอ Sending my love to you, On the day I’m very thought of you. ส่งคำ “ รัก” มาให้ ในวันที่หัวใจเปี่ยมด้วยความคิดถึง Love is colorful like flowers. Your love is the most beautiful flower that I’ve ever had in my life. ความรักงดงามหลากสีสัน แต่งแต้มคืนวันเหมือนดอกไม้ ความรักที่เธอมีให้หัวใจ จึงเหมือนดอกไม้ที่สวยที่สุดใน…ชีวิตของฉัน
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,596 ครั้ง
โพสท์โดย: น้ำหวาน นางฟ้ามาเฟีย , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
Happy Valentine Day นะคะทุกคน
41 VOTES (4.6/5 จาก 9 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook