หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

โฟโต้ช็อปทำพิษ!สะดือ'นิชคุณ'หายไปไหน!?

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
ชาว เน็ตเกาตาดีอีกแล้วเมื่อจับผิดภาพแฟชั่นในนิตยสารเล่มหนึ่งที่ หนุ่มนิชคุณ ไปเป็นนายแบบให้ว่าโฟโต้ช็อปมากเกินไปจนสะดือหายไปไหนก็ไม่รู้!!! ในเว็บไซต์ชื่อดังของเกาหลี ได้มีการวิพากษ์วิจารย์ถึงแฟชั่นเซ็ทล่าสุดของนักร้องหนุ่มหล่อสายเลือดไทยวง2PMอย่าง นิชคุณ หรเวชกุล ที่ได้ถ่ายให้กับ นิตยสารเล่มหนึ่งกันอย่างแพร่หลาย โดยเนื้อหาหลักๆของการพูดคุยนั้นก็คือ'สะดือนิชคุณหายไปไหน?' นิชคุณ ที่ปรากฏบนปกนิตยสารสำหรับผู้ชาย 'Men's Health' ฉบับเดือนมีนาคม ในภาพเผยให้เห็นซิกแพ็คอันสมบูรณ์แบบของนิชคุณ แต่ว่าถ้ามองดูในภาพนี้ดีๆแล้วจะเห็นว่า นิชคุณ นั้นกลับเป็นชายหนุ่มที่ไม่มีสะดือแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม ย้อนกลับไปก่อนหน้าเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นิชคุณอัพเดททวิตเตอร์พร้อมกับโพสภาพเบื้องหลังในการถ่ายปก 'Men's Health' ฉบับนี้ ซึ่งในภาพนั้นเป็นภาพก่อนโฟโต้ช้อปและนิชคุณก็ยังมีสะดือตามปกติ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้แฟนๆอึ้งกับงานโฟโต้ช้อปเพื่อทำลงหนังสือ ซึ่งแม้ว่าจะมีการเสริมกล้ามท้องเล็กน้อย แต่ทีมงานดันลืมเก็บส่วนของสะดือของเขาเอาไว้นั่นเอง
แชร์บน Facebook แชร์
 อย่าด่าจีจี้นะคะ
อย่าด่าจีจี้นะคะ
 จีจี้แค่อยากให้ทุกคนมีรอยยิ้มค่ะ
จีจี้แค่อยากให้ทุกคนมีรอยยิ้มค่ะ
มีผู้เข้าชมแล้ว 9,986 ครั้ง
โพสท์โดย: จีจี้ , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
โฟโต้ช็อปทำพิษ!สะดือ'นิชคุณ'หายไปไหน!?
77 VOTES (4.1/5 จาก 19 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook