หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เป็นต่อหลุดจากผังแล้ว !

โพสท์โดย
‘ประวิทย์’แจงเขี่ย‘เป็นต่อ’หลุดผัง เฟ้นนักแสดงหน้าใหม่ ประวิทย์ มาลีนนท์ ‘ประวิทย์’แจงเขี่ย‘เป็นต่อ’หลุดผัง เฟ้นนักแสดงหน้าใหม่ เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 25 มี.ค. ที่อาคารมาลีนนท์ ถนนพระราม 4 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทางช่อง 3 ได้จัดงานทำบุญครบรอบ 40 ปี ย่างปีที่ 41 ของช่อง โดยในงานนี้ ประวิทย์ มาลีนนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บางกอกเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด หรือ ช่อง 3 เปิดใจถึงกรณีที่ถอดรายการ “เป็นต่อ” ออกจากผังช่อง 3 ว่า เราได้มีการแจ้งให้กับฝ่ายรายการไปพูดคุยกับผู้จัดหลายราย ในเรื่องที่จะมีการปรับรายการ โดยนโยบายช่องตอนนี้ต้องการให้แต่ละรายการ หานักแสดงใหม่ๆ เข้ามาใช้งาน รายการที่เราได้แจ้งไปอย่างเช่น มาสเตอร์คีย์ ก่อนบ่ายคลายเครียด รวมไปถึงแจ้งไปทางคุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ด้วย “โดยในส่วนของทางคุณบอยเราเห็นว่า เป็นผู้ที่มีความสามารถในเรื่องการทำรายการที่เกี่ยวกับการเฟ้นหาคน และที่เราถอดรายการ “เป็นต่อ” ก็เนื่องจากว่ารายการนี้ ช่วงหลังๆ ค่อนข้างนิ่ง และบอยเองก็มีรายการซิทคอมกับเราถึง 3 รายการ โดยซิทคอม 2 รายการ คือ เฮง เฮง เฮง กับ ผู้กองเจ้าเสน่ห์ ในช่วงเวลาที่คนดูค่อนข้างหลากหลาย แต่กับ เป็นต่อ คนดูค่อนข้างจำกัด เราเลยคิดว่าอยากจะให้เปลี่ยนรายการตรงนี้ แต่สำหรับเรื่องเวลา ก็ยังคงเป็นเวลาของเอ็กแซ็กท์อยู่” เป็นต่อ ต่อข้อถามว่า ได้มีการพูดคุยกับ ‘คุณบอย’ เรื่องการผลิตรายการใหม่หรือยัง ผู้บริหารช่อง 3 เผยว่า “ในส่วนของรูปแบบรายการใหม่ ผมยังไม่ได้คุยกับทางฝ่ายรายการว่าได้มีการพูดคุยกับทางคุณบอยว่าอย่างไรบ้าง ความจริงเรื่องนี้ ผมถือว่าเป็นเรื่องปกติของการทำรายการ และในตอนแรกก็ไม่ได้คิดว่าเป็นเรื่องใหญ่ เนื่องจากมันมีการพูดคุยกันเรื่องนี้มาตั้งแต่ต้นปีแล้ว เดี๋ยวต้องขอเช็คกับทางรายการอีกทีว่าได้มีการประสานกับทางคุณบอยมากน้อยขนาดไหน” ผู้สื่อข่าวถามว่าเป็นไปได้หรือไม่ ที่จะมีการย้ายรายการ “เป็นต่อ” ไปลงเวลาอื่น ประวิทย์กล่าวว่า “คงไม่สามารถ เนื่องจากเวลาของเราเต็มไปหมดแล้ว ไม่สามารถจะนำไปลงในช่วงเวลาอื่นได้” ถามต่ออีกว่าจะเป็นการขัดกับกระแสคนดูหรือไม่ เพราะในอินเตอร์เน็ต มีคนออกมาต่อว่าช่อง 3 เยอะ ที่ถอดรายการนี้ ประวิทย์บอกว่า “ก็คงไม่เป็นไร เพราะทุกอย่างต้องมีการเปลี่ยนแปลง” ที่ถอดรายการนี้ เนื่องจากในรายการมีการพูดถึงเรื่องการเมืองบ่อยๆ หรือเปล่า ผู้บริหารช่อง 3 ปฏิเสธ “ไม่เกี่ยวกัน ที่เราต้องเปลี่ยนแปลงรายการเพราะต้องการคนมาใช้งานจริงๆ เราขาดแคลนมากๆ”
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,916 ครั้ง
โพสท์โดย: Hope of love , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เป็นต่อหลุดจากผังแล้ว !
12 VOTES (3/5 จาก 4 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook