หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

น้องฑีฆายุ วัย 9 เดือน อ้วนจ้ำม้ำ น่ารักมาก ๆ

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
กลายเป็นขวัญใจใครหลาย ๆ คนซะแล้ว เพราะหลังจากมีภาพ น้องคากิ หรือ น้องทีฆายุ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของคุณแม่คนสวย แอนนี่ บรู๊ค ถูกเผยแพร่ทางอินเทอร์เน็ตก็ทำให้มีคนมาชื่นชมในความน่ารักน่าชังหนูน้อยคนนี้เป็นจำนวนมาก ... วันนี้ภาพ น้องฑีฆายุ ได้ถูกนำมาเปิดเผยอีกครั้งในเว็บไซต์พันทิปดอทคอม โดยคุณ เด็กชายมารวย ซึ่ง น้องฑีฆายุ ในวัย 9 เดือนกว่า ๆ หน้าตาน่ารัก อ้วนจ้ำม้ำ น้ำหนักตัวปาไป 11 กิโลกรัมแล้ว แถมยังเป็นเด็กที่ร่าเริงแจ่มใส อารมณ์ดี ยิ้มง่าย และไม่งอแงอีกต่างหาก แต่อาจจะมีซุกซนและงอแงบ้างในบางเวลา โดยงานไหนที่คุณแม่แอนนี่ บรู๊ค ไปรับหน้าที่เป็นพิธีกร หรือถ่ายละคร ก็จะพ่วงเจ้าตัวน้อยไปด้วย และด้วยหน้าตาน่ารักน่าชัง ยิ้มง่าย ทำให้ใครหลาย ๆ คนเห็นแล้วอดเอ็นดูไม่ได้ ทั้งนี้คนในกองถ่ายที่แอนนี่ไปร่วมงานด้วยกล่าวว่า น้องฑีฆายุ เป็นเด็กที่ฉลาด ยิ้งเก่งสุด ๆ เวลาที่จะต้องรอคุณแม่เข้าฉาก ก็จะมีคุณป้ามาช่วยดูแล ซึ่งน้องฑีฆายุ ก็จะไม่งอแง ไม่ติดแม่ บางครั้งก็นั่งถือขวดนมรอแม่ทำงาน โดยมีอา ๆ ป้า ๆ ในกองถ่าย พาหนูน้อยไปโน่นไปนี่ เรียกได้ว่า คุณป้าที่มาช่วยดูแลน้องฑีฆายุ แทบไม่ต้องเหนื่อยเลยทีเดียว ถึงแม้ว่าจะมีคุณป้ามาคอยดูแลน้องฑีฆายุ และมีอา ๆ ป้า ๆ คอยช่วย แต่ถ้ามีเวลาว่างไม่ได้เข้าฉาก แอนนี่ บรู๊คก็จะหมั่นแวะมาหาลูกชายอยู่บ่อย ๆ ครั้ง และอาจจะมีบางครั้งที่หนูน้อยฑีฆายุ งอแงไม่ยอมหลับยอมนอน ร้องไห้ คุณแม่แอนนี่ ก็ต้องวิ่งมากล่อมให้ลูกหยุดร้องก่อน ทำเอาคนในกองถ่ายเห็นภาพแม่ลูกนี้แล้วบางคนก็แอบน้ำตาซึมเลยทีเดียว
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,177 ครั้ง
โพสท์โดย: ดิเนย่า , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
น้องฑีฆายุ วัย 9 เดือน อ้วนจ้ำม้ำ น่ารักมาก ๆ
90 VOTES (5/5 จาก 18 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook