หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์

โพสท์โดย
...ขอเพียงที่พักใจ... เดินอยู่กลางลมฝน สู้ทนฟันฝ่า กายที่มันอ่อนล้า แทบยืนไม่อยู่ เดินต่อไปคงล้ม มันหมดแรงจะสู้ เปิดประตูรับหน่อย ได้ไหม ยืนอยู่ตรงประตู เนื้อตัวหนาวสั่น ช่วยแบ่งปันห้องใจ ให้พักสักครู่ ข้างนอกมันเหน็บหนาว ถ้าเธอนั้นเอ็นดู เปิดประตูรับหน่อย ได้ไหม อย่าปล่อยให้ฉันยืน อยู่คนเดียวเปลี่ยวใจเหลือทน ฝ่าพายุฝ่าแดดลมฝน จนมาพบเธอ อย่าปล่อยให้ฉันรอ ด้วยใจท้อและทรมาน เปิดประตูให้ฉันพักพิงอิงแอบ สักครั้ง ถ้าหากใจเธอนี้ มีผู้ใดครอบครอง มีเจ้าของ จับจองเอาไว้ก่อน ขอซอกเพียงเล็กเล็ก ที่จะพอซุกนอน ตื่นขึ้นมา ก็พร้อมจะจากไป ยืนอยู่ตรงประตู เนื้อตัวหนาวสั่น ช่วยแบ่งปันห้องใจ ให้พักสักครู่ ข้างนอกมันเหน็บหนาว ถ้าเธอนั้นเอ็นดู เปิดประตูรับหน่อย ได้ไหม อย่าปล่อยให้ฉันยืน อยู่คนเดียว เปลี่ยวใจเหลือทน ฝ่าพายุฝ่าแดดลมฝน จนมาพบเธอ อย่าปล่อยให้ฉันรอ ด้วยใจท้อและทรมาน เปิดประตู ให้ฉันพักพิงอิงแอบ สักครั้ง ถ้าหากใจเธอนี้ มีผู้ใดครอบครอง มีเจ้าของ จับจองเอาไว้ก่อน ขอซอกเพียงเล็กเล็ก ที่จะพอซุกนอน ตื่นขึ้นมา ก็พร้อมจะจากไป ถ้าหากใจเธอนี้ มีผู้ใดครอบครอง มีเจ้าของ จับ
แชร์บน Facebook แชร์
 หลับสนิทเถิดขวัญเจ้า
หลับสนิทเถิดขวัญเจ้า
 ลืมสิ้นเรื่องราวยุ่งเหยิง
ลืมสิ้นเรื่องราวยุ่งเหยิง
 ทุกข์สุขผันผ่าน
ทุกข์สุขผันผ่าน
 เหมือนมายาทั้งสิ้น
เหมือนมายาทั้งสิ้น
 สิ่งที่หลงเหลืออยู่นั้น
สิ่งที่หลงเหลืออยู่นั้น
 คนข้างหลังจะสานต่อ
คนข้างหลังจะสานต่อ
 เพื่อศานติต่อไป
เพื่อศานติต่อไป
 งานพระราชทานเพลิงศพ
งานพระราชทานเพลิงศพ
มีผู้เข้าชมแล้ว 18,376 ครั้ง
โพสท์โดย: aum , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์
38 VOTES (3.8/5 จาก 10 คน)
 
Voted By: มยุริญ ผดผื่นคัน
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook