หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

'เจ๊เบียบ' จวก 'ดอกส้มสีทอง

โพสท์โดย
'เรยา' ยุคนเป็นเมียน้อย... เรื่องนี้ นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุดเจ้าของสโลแกน “ร่วมกันเราอยู่ แยกกู...ตาย” นักต่อต้านการมีเมียน้อยตัวแม่ กล่าวผ่านไทยรัฐออนไลน์ถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์ "ดอกส้มสีทอง" ฟีเวอร์ว่า มีเนื้อไม่เหมาะสมมีเนื้อหายั่วยุให้ผิดศีลธรรม ด่าทอผู้ให้กำเนิด ใช้เต้าไต่เพื่อไปสู่หน้าที่การงาน โดยเฉพาะบทบาทการแย่งสามีคนอื่นของตัวละครเอกชื่อ “เรยา” (นำแสดงโดย ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต) ว่าจากเนื้อหาของละครเรื่องนี้ควรเปลี่ยนชื่อจาก “ดอกส้มสีทอง” เป็น “ดอกทอง” เหมาะกว่า “พูดในหลักการที่ปฏิบัติมา ในฐานะที่ตนทำงานเกี่ยวกับครอบครัว สิ่งที่น่าตกใจคือที่ผ่านมาเราเจอปัญหาเหมือนกับละครเรื่องนี้มากๆ คือผู้หญิงอื่นไม่เห็นใจผู้หญิงด้วยกัน ชอบแย่งคนมีเจ้าของไปแล้วไปสร้างปัญหาให้กับครอบครัว และสังคม ยิ่งคนสมัยนี้ “หน้าด้าน มักง่ายมากขึ้นคิดว่าเป็นเมียน้อยสบายดี” วันๆ เข้าร้านเสริมสวยทำเล็บ ทำตัวให้หอมฟุ้ง ผิดกับเมียหลวงที่ต้องทำงานบ้านแสนจะเหนื่อย หากมีความรักร้อยเอาไว้คงไม่มีปัญหา เพราะเราทุ่มสุดตัว พอสามีแอบปันใจ มันจึงเกิดเป็นแรงแค้น
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,215 ครั้ง
โพสท์โดย: เรยา , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
'เจ๊เบียบ' จวก 'ดอกส้มสีทอง
63 VOTES (4.2/5 จาก 15 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook