หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

จัสติน บีเบอ

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
ถูกเรียกว่าเป็น “ประเด็นถกเถียงระดับชาติ” จากนิตยสาร PEOPLE เลยทีเดียว สำหรับการตัดผม และเปลี่ยนแปลงทรงผมของนักร้องหนุ่มคนดัง “จัสติน บีเบอร์” โดยล่าสุดศิลปินหนุ่มวัย 17 ปี ได้เลือกที่จะมอบปอยผมส่วนหนึ่ง สำหรับประมูลเพื่อการกุศลด้วย "เขาพร้อมแล้วล่ะ" วาเนสซ่า ไพร์ซ สไตลิสต์คนดังกล่าวถึงผมทรงใหม่ของ จัสติน บีเบอร์ ที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการเติบโต ไปสู่สไตล์ที่เป็นผู้ใหญ่ขึ้นของเขาด้วย "การตัดผมเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงและเติบโต ของทุก ๆ คนอยู่แล้ว ฉันคิดว่าเขาพร้อมแล้วสำหรับเรื่องแบบนี้ เราพูดถึงเรื่องนี้กันมาตลอด 6 เดือนที่ผ่านมา อาจจะมากหรือน้อยกว่านั้นนิดหน่อย แต่ที่แน่ ๆ ก็คือเป็น เป็นขั้นตอนที่ใช้เวลามาพอสมควรแล้ว" "จัสตินชัดเจนเสมอสำหรับสิ่งที่เขาต้องการ" ไพร์ซ ผู้ทำหน้าที่ดูแลทรงผมให้กับศิลปินหนุ่มน้อยมาตั้งแต่ต้นอธิบาย "เอาเป็นว่า เขาเชื่อใจในการตัดสินใจของฉัน และเราก็สร้างสรรค์ผมทรงนี้มาด้วยกัน เขารู้ถึงสิ่งที่ตัวเองต้องการ ขณะที่ฉันก็รู้ว่าอะไรจะเหมาะสมที่สุดสำหรับเขา" ซึ่งทรงผมที่แฟน ๆ ได้เห็นแล้วนี้ได้รับการออกแบบ
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,671 ครั้ง
โพสท์โดย: น้อง อิ งค่ะ , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
จัสติน บีเบอ
14 VOTES (2.3/5 จาก 6 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook