หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

หนูน้อยชาวพม่า วัย 1 ขวบ ทำลายสถิติโลก ...

โพสท์โดย
หนูน้อยชาวพม่า วัย 1 ขวบ ทำลายสถิติโลก มีนิ้วมือ และเท้ารวมกันมากที่สุด 26 นิ้ว... สำนัก ข่าวต่างประเทศรายงานว่าเมื่อวันที่ 13 ก.พ. ว่า หนูน้อย "เล่ย ยาดีมิน" วัย 1 ขวบ จากเมืองเมืองเล็กๆ ในร่างกุ้ง ประเทศพม่าจ่อทำลายสถิติมีนิ้วมากที่สุดในโลก โดยหนูน้อยรายนี้ มีนิ้วทั้งหมด 26นิ้ว เป็นนิ้วเท้าข้างละ 7 นิ้ว และนิ้วมือข้างละ 6 นิ้ว ตอนนี้หนู เล่ย กำลังรอเจ้าหน้าที่จาก กินเนสส์บุ๊ก ออฟ เวิลด์เรคคอร์ดมาตรวจเช็คและบันทึกสถิติโลกของเธอ ในหนังสือฉบับปี 2012สำหรับสถิติปัจจุบันเป็นของ ปรานัมยา มีนาเรีย วัย 5 ขวบ และ เดเวนดราฮาร์น วัย 15 ปี จากอินเดีย ซึ่งเกิดมาพร้อมกับลักษณะนิ้วเกินพวกเขามีนิ้วทั้งหมด 25 นิ้วเป็นนิ้วมือ 12 นิ้วและนิ้วเท้า 13 นิ้ว อนึ่ง ลักษณะนิ้วเกินเช่นนี้ พบได้ในทารกแรกเกิดเพียง 1 ใน 500 เท่านั้น โดยนิ้วที่เกินออกมา ปกติแล้วไม่สามารถใช้งานได้แต่อย่างใด
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : aong
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,936 ครั้ง
โพสท์โดย: ☜คุณหญิงบุหงา☞ , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
หนูน้อยชาวพม่า วัย 1 ขวบ ทำลายสถิติโลก ...
55 VOTES (5/5 จาก 11 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook