หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

Larry Rudolph ผู้จัดการ Britney ให้สัมภาษณ์ล่าสุด กับทาง JoJo Wright หลังเวที Femme Fatale Tour

โพสท์โดย
"ตั้งแต่ฉันทำงานอยู่กับเธอมา 13 ปี ฉันไม่เคยเห็นเธอทำงานหนักขนาดนี้มาก่อน เธอทุ่มเทหนักมากทั้ง ฝึกซ้อมทุกวันในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ตื่นแต่เช้าเข้ายิมเพื่อออกกำลังกาย ควบคุมอาหาร ซ้อมเต้นทุกวัน มันเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจและทุกอย่างก็ได้เห็นกันแล้วบนเวที ฉันคิดว่ามันเป้นการแสดงที่เยี่ยมี่สุดของเธอ อีก 6 เดือนต่อจกานี้พวกเราต้องเดินทางไปหลายเมือง คงอาศัยอยู่บนรถซะส่วนใหญ่ แต่ผมก็ไมได้บ่นอะไรนะ ก็ดีจะได้ทำงานกับ Britney ซึ่งผมว่าผมอยู่กินนอน กับ Britney มากกว่าครอบครัวของผมซะอีก ตอนนี้เรามีการพูดคุยเพื่อทำข้อตกลงสำหรับทำ DVD ทัวร์เพื่ออัดที่ไหนสักแห่ง ผมสามารถพูดได้เลยว่ามีความเป้นไปได้ แต่ผมไม่ได้หมายความว่า 100% ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงเจรจากันอยู่ ผมเองก็เสียดาย Circus Tour ที่ไม่ได้บันทึกไวเนื่องจากเหตุผลบางประการ ผมและบริทต่างก็ผิดหวังมากๆ จิงๆเราก็อยากจะบันทึกมันเหมือนกัน คงเป้นที่ไหนสักที่ไม่อเมริกาก็ยุโรปรอดูอีกทีสำหรับ DVD " ก่อนสัมภาษณจบเขาทิ้งท้ายกับคำถามที่ถูกถามว่า คุณเป็นปาปาราซี่ที่คอยถ่ายรูปบริทรึป่าว เขาตอบว่า "ผมไม่ใช่ปาปาราซซี่ผมเป็นคนที่ทำงานอยู่เบื้องหล
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,667 ครั้ง
โพสท์โดย: Britney Spears , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
Larry Rudolph ผู้จัดการ Britney ให้สัมภาษณ์ล่าสุด กับทาง JoJo Wright หลังเวที Femme Fatale Tour
111 VOTES (4.8/5 จาก 23 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook