หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

หาดแม่รําพึง

โพสท์โดย
หาดแม่รำพึง เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญแห่งหนึ่งของจังหวัดระยอง จุดชมวิวที่น่าสนใจ แห่งหนึ่งของหาดแม่รำพึงคือ ลานหินขาว ตั้งอยู่ระหว่างกลางของหาด มีการจัด วางสวนหินไว้อย่างสวยงาม ไว้สำหรับนั่งพักผ่อน โดยเฉพาะยามเย็นจะเห็นนักท่องเที่ยวแวะมานั่ง เล่นมากมายรวมทั้งชาวบ้านในแถบนี้เองด้วย ปัจจุบันหาดแม่รำพึงก็มีชื่อว่าเป็นหาดอาถรรพณ์ เนื่องจากมีนักท่องเที่ยวมาจบชีวิตที่หาดแห่งนี้ทุกปี ดังที่เป็นข่าวให้ได้ยินมานับครั้งไม่ถ้วน แต่บรรดานักท่องเที่ยวก็ไม่หวาดหวั่น ยังคงเดินทางมาอย่างไม่ขาดสาย และในที่สุดก็จบชีวิตลงอย่างที่มีการร่ำลือกัน และที่บริเวณหาดแม่รำพึงจะเป็นจุดที่คลื่นพัดเข้าทั้ง 2 ด้านเรียกว่า "คลื่นเทพนม" ทำให้เกิดร่องน้ำใหญ่ตรงกลาง มีแรงดูดมหาศาล หากไปเล่นน้ำบริเวณดังกล่าวแม้เพียงแค่หัวเข่า ก็อาจถูกคลื่นดูดหายเข้าไปจนทำให้เสียชีวิตได้ ดังนั้นนักท่องเที่ยวจึงควรระมัดระวังไม่ลงเล่นน้ำในจุดที่ปิดป้าย ประกาศเตือนห้ามเล่นน้ำโดยเด็ดขาด และไม่ควรเล่นน้ำห่างไกลจากชายฝั่งมากเกินไป เพื่อให้เจ้าหน้าที่สามารถเข้าช่วยเหลือได้ทันท่วงที หากเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันขึ้นมา
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 24,738 ครั้ง
โพสท์โดย: บิชนี่ย์ , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
หาดแม่รําพึง
52 VOTES (3.3/5 จาก 16 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook