หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

'สเตฟาน' เมินซ้อ 7 แฉติด AIDS

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
หนุ่ม''สเตฟาน" เมิน ซ้อ 7 แฉติดเอดส์ ยัน เลิกเที่ยวนานแล้ว งงข่าวไปโวยวายที่อาบอบนวด หลังไม่เจอเด็กประจำ โดน ซ้อ 7 ออกมาแฉอีกแล้ว สำหรับหนุ่ม "สเตฟาน" ล่าสุด ก็โดนแฉแรงถึงขั้นว่า ติดเชื่อเอดส์จากเด็กอาบอบนวด งานนี้ หนุ่มสเตฟาน ก็เปิดเผยว่า "ก็เพิ่งทราบข่าววันนี้เอง และพี่ๆ ก็น่าจะรู้ ดูหน้าผมสิ เหมือนคนติด HIV ไหม และที่ผ่านมาก็ไม่ได้ไปเที่ยวนานแล้ว อย่างตอนนั้นที่ผมไป ผมก็บอกว่าไป แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้ไปนานแล้ว และที่สำคัญ ตอนที่ไป ผมก็ไม่มีเด็กประจำ แล้วข่าวที่ว่า ผมไปเที่ยวแล้วไปถามหาเด็กประจำ แต่เด็กประจำไม่อยู่ เราก็เลยโวยวาย อันนี้ไม่จริงเลย ไม่มี งงมาก เพิ่งทราบข่าววันนี้วันแรกเลย และคราวที่แล้วก็บอกว่า ผมติดยา ก็ไม่คิดจะฟ้อง มองว่าเป็นเรื่องไร้สาระ ผมไปเที่ยวผมก็ยอมรับว่าไปเที่ยว ผมยอมรับสิ่งที่ทำ แล้วข่าวก็ยังระบุชื่อมาเลยว่าเป็นเด็กชื่อ แป้ง ก็ยิ่งไม่รู้จักใหญ่เลย ถามว่าข่าวแรงไปไหม ก็เคยเจอแรกกว่านี้อีก ซึ่งเรื่องนี้มันไม่ใช่มันพิสูจน์ได้"
Credit: ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว และรูปภาพ คุณภาพดี โดย: INN NEWS
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,977 ครั้ง
โพสท์โดย: แม่ของฉัน , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
'สเตฟาน' เมินซ้อ 7 แฉติด AIDS
33 VOTES (3.7/5 จาก 9 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook