หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

Sungkyunkwan Scandal ช่อง7 พระเอกรอง2คนเเอบกิ๊กกัน

โพสท์โดย
ซีรี่ย์เกาหลี sungkyunkwan scandal เสนอฉาย ช่อง7 สนุกมากเหมือนพระรอง2คนเเอบปิ้งกันเลย เพราะเนื้อหาพรอตเรื่องวัยรุ่นมากๆ ซีรีสมัยเก่า ก็จริง เราดูจบเล้วสนุก ถ้าดูเเล้วจะรู้ว่าไม่ใช่เเนวช่อง3 เรื่องราวได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อ ยูนฮี หญิงสาวที่ต้องปลอมตัวเป็นชายเพื่อเข้าทำงานสอบ "ควากอ" แทนน้องชายที่มาล้มป่วยกะทันหัน หลังจากการสอบผ่านพ้นไป ยูนฮีต้องวางแผนเพื่อสับเปลี่ยนตัว กับน้องชายที่ได้ฟื้นตัวจากอาการป่วย แต่เหตุการณ์ไม่เป็นดังนั้น เนื่องมาจากคะแนนสอบออกมาดีเกินไป ทำให้เธอต้องถ่วงเวลาโดยเข้าไปอยู่ใน "ซองกยูนกวาน" สถานที่ศึกษาหาความรู้ของบรรดาบัณฑิตหนุ่ม และยังเป็นสถานที่ที่แสนจะเข้มงวด อีกทั้งเป็นสถานที่พักผ่อนที่โปรดปรานของกษัตริย์ ดังนั้นเท่ากับยูนฮีจะต้องทิ้งชีวิตความเป็นหญิง อีกทั้งยังมีรักแรกพบที่ควากอ กับซอนจูน (พบกันในระหว่างที่ปลอมตัวเป็นชาย) ความอึดอัดก็ได้บังเกิดขึ้นเมื่อ ยูนฮีต้องไปพักอยู่ห้องเดียวกันกับเขา และยังต้องเผชิญกับเหตุการณ์ต่างๆ อีกมากมาย เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ยูนฮีจะสามารถปกปิดความลับ ได้นานแค่ไหน แล้วซอนจูนจะสับสนหรือไม่ว่าคนที่เขาหลงรักเป็นหญิงหร
แชร์บน Facebook แชร์
 อันนี้เเถม
อันนี้เเถม
มีผู้เข้าชมแล้ว 9,409 ครั้ง
โพสท์โดย: มุน เเท จิน , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
Sungkyunkwan Scandal ช่อง7 พระเอกรอง2คนเเอบกิ๊กกัน
70 VOTES (4.7/5 จาก 15 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook