หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

Katy Perry กำลังทุบสถิติของ Michael Jackson !!!!!!

โพสท์โดย
ในปี 1987 Michael Jackson ได้ออกอัลบั้ม Bad มาและมีเพลงขึ้นอันดับ 1 Billboards ทั้งหมด 5 เพลงในอัลบั้ม ซึ่งยังไม่มีศิลปินคนไหนทำได้เลย ในรอบ 20 ปี ดังนี้ 1.I Just Can't Stop Loving You 2.Bad 3.The Way You Make Me Feel 4.Just Good Friends 5.Speed Demon (ดั้นไม่ได้เรียงลำดับที่เพลงขึ้น เพราะขี้เกียจ) สาวน้อย Katy Perry ออกอัลบั้ม Teenage Dream มาเป็นอัลบั้มที่ 2 ในชีวิตของหล่อน ซึ่งเธอได้ออกเพลงไหนมา ก็ดังถล่มพังทลาย Chart เพลงทั่วโลก แต่ใน Billboads หหล่อนได้มี เพลงดังนี้ที่ขึ้น อันดับ 1 1.California Gurls 2.Tennage Dream 3.Firework 4.E.T. และถ้าเพลง Last Friday Night (T.G.I.F) ขึ้นอับดับ 1 ได้ ถือว่า Katy Perry ได้ทำสถิติของ Michael Jackson ไปอย่างง่ายดายในเวลา 11 เดือนหลังจากที่ปล่อยอัลบั้ม ก็ต้องลุ้นกันต่อไปว่า เธอจะขึ้นอันดับ 1 ได้หรือไม่ แต่ในเวลานี้ เพลง Last Friday Night (T.G.I.F) อยู่ในอันดับที่ 2 คะ CREDIT : SIAMZONE
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,643 ครั้ง
โพสท์โดย: Britney Gaga , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
Katy Perry กำลังทุบสถิติของ Michael Jackson !!!!!!
71 VOTES (3.7/5 จาก 19 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook