หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ราชรัฐลิกเตนสไตน์ ประเทศของเจ้าหญิงมีรู ค้า

โพสท์โดย
ราชรัฐลิกเตนสไตน์ Principality of Liechtenstein ข้อมูลทั่วไป ที่ตั้ง ใจกลางของทวีปยุโรป ระหว่างออสเตรียและสวิตเซอร์แลนด์ พื้นที่ 160 ตารางกิโลเมตร พรมแดน มีพรมแดนติดกับออสเตรีย 34.9 กิโลเมตร และติดสวิสเซอร์แลนด์ 41.1 กิโลเมตร (ไม่มีทางออกทะเล) ภูมิอากาศ ภาคพื้นยุโรป อากาศเย็น ฤดูหนาวมีเมฆหมอกทึบ ฝนและหิมะ ฤดูร้อนเย็นหรืออบอุ่น ชื้น มีเมฆหมอกปกคลุม สภาพภูมิศาสตร์ แบ่งเป็น 2 เขต คือ Lowland (Schellenberg) ใกล้แม่น้ำ Rhine และ Upland (Vaduz) ในบริเวณเทือกเขาแอลป์ ทรัพยากรธรรมชาติ พลังงานน้ำ เมืองหลวง วาดุซ (Vaduz) ประชากร 35,000 คน โดยร้อยละ 38 เป็นชาวต่างชาติ (สวิส ออสเตรีย และเยอรมัน) เชื้อชาติ อลิมานนิค-ลาติน (Alemannic-Latin) ร้อยละ 87.5 และอีกร้อยละ 12.5 เป็นชาวอิตาเลี่ยน เติร์ก และอื่นๆ ศาสนา นับถือศาสนาคริสต์นิกายโรมันคาธอลิก ร้อยละ 76.2 และนิกายโปรเตสแตนท์ ร้อยละ 7 ไม่ระบุศาสนา ร้อยละ 10.6 และอื่นๆ ร้อยละ 6.2 ภาษา เยอรมันเป็นภาษาราชการ วันชาติ 15 สิงหาคม เงินตรา สวิสฟรังก์ อัตราแลกเปลี่ยนโดยประมาณ 1 สวิสฟรังก์ = 32.01 บาท (20 ม.ค.
แชร์บน Facebook แชร์
 ฮ้าาาา ธรรมชาติ
ฮ้าาาา ธรรมชาติ
 สวยไหม
สวยไหม
 รั้วๆ
รั้วๆ
 ทิวทัศน์เมือง วาดุซ ค่ะ
ทิวทัศน์เมือง วาดุซ ค่ะ
 หญิงประัทับอยู่เมืองนี้ค่ะ
หญิงประัทับอยู่เมืองนี้ค่ะ
 รถไม่ติดนะคะ
รถไม่ติดนะคะ
 ดูดี
ดูดี
 ทะเลสาบ
ทะเลสาบ
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,508 ครั้ง
โพสท์โดย: เจ้าหญิงมีรู , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ราชรัฐลิกเตนสไตน์ ประเทศของเจ้าหญิงมีรู ค้า
98 VOTES (4.5/5 จาก 22 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook