หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

นักตกปลา อวดภาพปลาดุกยักษ์ ในแม่น้ำประเทศสเปน

โพสท์โดย
นักตกปลา อวดภาพปลาดุกยักษ์ ในแม่น้ำประเทศสเปน Mthai news: จอห์น วิทเทกเกอร์ ผู้จัดการบริษัทก่อสร้าง วัย 45 ปี โชว์ภาพหลักฐาน หลังจากที่สามารถจับเจ้าปลาดุกยักษ์ น้ำหนัก 185ปอนด์ ในแม่น้ำเอโบร ซึ่งเป็นแม่น้ำขนาดใหญ่ ของประเทศสเปน ก่อนหน้านี้ เพื่อนของเขาอีกสองคนคือ เดฟ และนิค ช่วยกันจับปลาตัวดังกล่าว ตามที่จอห์นเคยบอกว่า พบปลาดุกยักษ์ที่แม่น้ำแห่งนี้ แต่ใช้เวลาหามรุ่งหามค่ำก็ไม่เจอเจ้าปลาดุกยักษ์ตามที่จอห์นอ้าง จนกระทั่งเพื่อนทั้งสองขอตัวไปเที่ยวผับยามค่ำคืน ดีกว่าเสียเวลาหาเจ้าปลาดุก ที่โอกาสเพียงน้อยนิดที่จะเจอตัวมัน อย่างไรก็ตาม จอห์น พยายามพิสูจน์ว่า มีปลาดุกยักษ์ในแม่น้ำแห่งนี้ ยังคงตามล่าจนกระทั่งในที่สุดก็สามารถจับตัวมันได้ และพยายามจับมันขึ้นมาบริเวณชายฝั่ง โดยมีแกรี เชอรีดัน นักตกปลาที่เดินผ่านมาพอดี รีบเข้ามาช่วยอุ้มขึ้นมาเหนือน้ำ ก่อนที่จะถ่ายรูปเก็บไว้เป็นหลักฐาน และส่งฟอร์เวิร์ดเมล์ให้เพื่อนอีกสองคนได้ดู ซึ่งพวกเขาคงไม่เชื่อสายตาตัวเองแน่ๆ จอห์นกล่าวว่า มันเป็นวันที่วิเศษที่สุดสำหรับชีวิตการตกปลาเลยก็ว่าได้ แถมยังอวดอีกว่าก่อนหน้านี้เคยจับปลาดุกยักษ์ได้น้ำหน
Credit: ประเทศสเปน
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ประเทศสเปน
มีผู้เข้าชมแล้ว 12,865 ครั้ง
โพสท์โดย: Tum , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
นักตกปลา อวดภาพปลาดุกยักษ์ ในแม่น้ำประเทศสเปน
84 VOTES (4.2/5 จาก 20 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook