หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ร้าน Homeplus Smart Virtual Store แห่งแรกในโลกที่ประเทศเกาหลีใต้

โพสท์โดย
Smart Store คือคอนเซ็ปของการช๊อปปิ้งในยุคดิจิตอลที่แสนสะดวกและสบายด้วยเทคโนโลยีต่างๆเช่น Barcode หรือ QR Code โดยคอนเซ็ปดังกล่าวได้รับการแนะนำให้รู้จักกันมาบ้างแล้วในก่อนหน้านี้ แต่ที่ผ่านมายังไม่ได้นำคอนเซ็ปดังกล่าวมาทำให้เกิดเป็นร้านค้าที่สามารถช๊อปปิ้งได้จริงมาก่อน แต่แล้ววันนี้คอนเซ็ปดังกล่าวได้กลายเป็นความจริงแล้วในสถานีรถไฟใต้ดิน Seolleung ที่ประเทศเกาหลีใต้ Homeplus Smart Virtual Store เป็นเพียงแผ่นป้ายโฆษณาที่มีการจัดรูปแบบเหมือนชั้นวางสินค้าตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป โดยจะทำการแสดงรายละเอียดสินค้า ราคา และที่สำคัญ Barcode และ QR Code ของสินค้าแต่ละชนิด วิธีการซื้อของก็แสนง่ายดายเพียงแต่เบื้องต้นต้องทำการดาวน์โหลด application ที่มีชื่อว่า Homeplus App สำหรับระบบปฎิบัติการ iOS หรือระบบปฎิบัติการ Android เมื่อใดต้องการซื้อสินค้าชนิดไหนก็เพียงแค่เปิด application ดังกล่าวขึ้นมาเพื่อทำการสแกน Barcode หรือ QR Code จากนั้นทำการตรวจสอบข้อมูลสินค้าที่ต้องการและทำการจ่ายเงินผ่านทาง eMoney ไม่ว่าจะเป็นลักษณะของการตัดเงินผ่านทาง Homeplus ID หรือบัตรเครดิต ซึ่งถือได้ว่าเป็นวิธีการซื้อของที่
Credit: http://www.flashfly.net/wp/?p=8642
แชร์บน Facebook แชร์
 คนเกาหลีนี่สมองดีมากค่ะ
คนเกาหลีนี่สมองดีมากค่ะ
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,759 ครั้ง
โพสท์โดย: จีจี้ , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ร้าน Homeplus Smart Virtual Store แห่งแรกในโลกที่ประเทศเกาหลีใต้
147 VOTES (2/5 จาก 75 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook