หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

สุดยอดองุ่นพวงละ 1.9 แสนบาท จากญี่ปุ่น

โพสท์โดย
องุ่นพันธุ์ “รูบี้ โรมันส์ (Ruby Romans) จากอิชิกาว่า ประเทศญี่ปุ่น ถูกประมูลไปในราคาสูงลิบลิ่ว แค่พวงเดียวทำเงินได้มากถึง 500,000 เยนหรือกว่า 1.9 แสน บาท เฉลี่ยลูกละ 20,000 เยน (กว่า 7.7 พันบาท) ทุบสถิติองุ่นขายได้ราคาแพงที่สุดในญี่ปุ่น ที่ ผ่านมา ผลไม้หลายชนิดของประเทศญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น สตรอเบอร์รี่ แตงโม องุ่น ฯลฯ ล้วนเคยตกเป็นข่าวฮือฮาเพราะขายได้ราคาแพงลิบลิ่ว โดยก่อนหน้านี้เมื่อเดือนมิถุนายน แตงโม “เดนสุเกะ” ของประเทศญี่ปุ่นที่มีเนื้อในเป็น “สีชมพู” ก็ เพิ่งถูกประมูลไปในราคาสูงถึงลูกละ 300,000 เยน (กว่า 1.15 แสน บาท) องุ่น พันธุ์ ”รูบี้ โรมันส์” ของจัง หวัดอิชิกาว่า ได้รับการพัฒนาสายพันธุ์มานานถึง 14 ปี มีขนาดใกล้เคียงลูกปิงปองหรือลูกกอล์ฟ รสชาติหอมหวาน ลักษณะผลคล้ายมะเขือเทศ ผลผลิตชุดแรกถูกนำมาวางจำหน่ายเมื่อ 3 ปีก่อน ซึ่งในครั้งนั้นราคาขายสูงสุดอยู่ที่พวงละ 1 แสนเยน หรือเกือบ 3.9 หมื่นบาท
แชร์บน Facebook แชร์
 องุ่นญี่ปุ่นน่าทานมากค่ะ
องุ่นญี่ปุ่นน่าทานมากค่ะ
 ลองทานให้เป็นบุญปากสิคะ
ลองทานให้เป็นบุญปากสิคะ
 ญี่ปุ่นเค้าพิถีพิถัน
ญี่ปุ่นเค้าพิถีพิถัน
 ทุกอย่างดีไปหมดค่ะ
ทุกอย่างดีไปหมดค่ะ
มีผู้เข้าชมแล้ว 10,420 ครั้ง
โพสท์โดย: จีจี้รักเกาหลี , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
สุดยอดองุ่นพวงละ 1.9 แสนบาท จากญี่ปุ่น
190 VOTES (2.3/5 จาก 82 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook