หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ฮือฮา! "อั้ม" ใจกล้า...ถอดเสื้อโชว์สื่อ!!

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
เมื่อถูกใส่ร้ายป้ายสีทั้งที ระดับนางเอกสาวซุปตาร์ตัวแม่อย่าง "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ คงอยู่เฉยๆ ไม่ได้ ต้องออกมาแก้ข่าว ยืนยันความบริสุทธิ์ให้ทุกคนได้รับรู้ เหมือนกับฉากนี้ที่สาวอั้มถูกปล่อยคลิปฉาวว่อนเน็ตว่าผู้หญิงในคลิปคือสาวอั้ม เลยต้องออกมาแถลงข่าวโชว์เรือนร่างเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ ซึ่งเป็นฉากหนึ่งในละครโรแมนติกดรามา "ในรอยรัก" ของค่าย "ดาราวิดีโอ" ที่กำลังเรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อยเลยจ้า เบื้องหลังฉากนี้ ทีมพร็อพได้เนรมิตห้องประชุมกลายเป็นห้องแถลงข่าวได้อย่างเหมือนจริงมากๆ มีทั้งไมค์ตั้งเรียงราย กองทัพนักข่าวจำนวนมาก หลังจากที่ซ้อมจนมั่นใจรู้คิวกล้องแล้ว สาวอั้มก็แต่งตัวเสร็จพอดี แล้วก็เดินออกมาปรากฏโฉมให้ทุกคนได้ตะลึงกับชุดเสื้อคลุมสีดำลายเสือ ปกปิดมิดชิด ผิดฟอร์มสาวเซ็กซี่ตัวแม่เลย แต่อย่าเพิ่งผิดหวัง เพราะมันอาจจะมีทีเด็ดซ่อนอยู่ ต้องรอติดตามต่อ พอสาวอั้มมาถึงห้องแถลงข่าว ผกก.ของเราก็ไม่รอช้ารีบตรงปรี่เข้าไปบอกคิวบล็อกกิ้งให้กับสาวอั้มทันที สาวอั้มตั้งใจฟังและมีสมาธิจดจ่อกับฉากนี้มาก เพราะบทค่อนข้างยาวและมีการเน้นอารมณ์ สีหน้าแววตา ความรู้สึกต่างๆ เลยต
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 18,039 ครั้ง
โพสท์โดย: มุน เเจ ชิน , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ฮือฮา! "อั้ม" ใจกล้า...ถอดเสื้อโชว์สื่อ!!
155 VOTES (4.6/5 จาก 34 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook