หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

แต่งหน้าศพ …มุมหนึ่งของชีวิต อดีตนางเอก จิ๊ก เนาวรัตน์

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
จิ๊ก เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ แต่งหน้าศพ …มุมหนึ่งของชีวิต อดีตนางเอก จิ๊ก เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ Mthainews: ชีวิตเบื้องหน้าผ่านจอโทรทัศน์ อันสวยงาม ร่าเริง เฮฮา ของอดีตนางเอก จิ๊ก เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ น้อยคนนักที่จะทราบว่า แท้จริงแล้ว ผู้หญิงคนนี้ยังมีเรื่องราวดีๆที่เป็นต้นแบบให้กับใครหลายๆคน รายการคนค้นคนนำเสนอเรื่องราวเบื้องหลังของชีวิตการเป็นผู้ให้ ในการดูแลผู้ป่วย และแต่งหน้าศพ ที่โรงพยาบาล จิ๊ก เนาวรัตน์ ผันบทบาทจากนักแสดงมาทำหน้าที่โรงพยาบาลรามาธิบดี ในการดูแลผู้ป่วยทั้งเข็นรถ พาไปห้องเจาะเลือด พาไปวัดความดัน หวังว่าผู้ป่วยที่เห็นรอยยิ้มของเธอ จะช่วยให้ผู้ป่วยมีรอยยิ้มเช่นกัน กำลังใจเพียงวินาทีเดียว ก็ทำให้พวกเขามีความสุขได้ หายจากโรคที่เขามีทุกข์ไปชั่วขณะจิ๊ก เนาวรัตน์ ให้กำลังใจ ดูแลผู้ป่วย ด้วยรอยยิ้ม
Credit: http://news.mthai.com
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,499 ครั้ง
โพสท์โดย: คุณหญิงบุหงา รัตนเดชากร , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
แต่งหน้าศพ …มุมหนึ่งของชีวิต อดีตนางเอก จิ๊ก เนาวรัตน์
183 VOTES (4.9/5 จาก 37 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook