หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

กินเนสส์ บุค เตรียมบันทึก งูเหลือมยักษ์ เจ้าของสถิติโลก ยาว 25 ฟุต

โพสท์โดย
กินเนสส์ บุค เตรียมบันทึก งูเหลือมยักษ์ เจ้าของสถิติโลก ยาว 25 ฟุต Mthainews: สำนักข่าวต่างประเทศเผยแพร่ภาพ งูเหลือมยักษ์ (python) ที่มีน้ำหนักถึง 300 ปอนด์ ความยาว 25 ฟุต หรือประมาณ 7 เมตรครึ่ง ที่ต้องใช้คนในการอุ้มมันขึ้นมาถึง 15 คน โดยงูเหลือมเพศเมียตัวนี้ มีชื่อว่า เมดูซ่า และชื่อของมันกำลังจะถูกบันทึกลงในหนังสือสถิติโลก กินเนสส์ บุค ในไม่ช้าเมดูซ่า งูเหลือมยักษ์ สัตว์เลื้อยคลานขนาดมหึมา โชว์ตัวที่สวนสนุกบ้านผีสิง คานซัสซิตี้ สหรัฐ ( Edge of Hell haunted house) โดยรายงานยังระบุว่า ในแต่ละสัปดาห์มันจะกินเนื้อสัตว์ ครั้งละ 40 ปอนด์ แต่ด้วยขนาดที่ใหญ่ยักษ์ มันสามารถกินอาหารได้มากถึง 100 ปอนด์ลารี่ เอลการ์ ผู้ฝึก กล่าวกับผู้สื่อข่าว NBC ว่า เขาไม่รู้สึกกลัว แม้ว่ามันสามารถกินเขาเข้าไปทั้งตัว หรืออาจจะกินใครคนใดคนหนึ่งที่อุ้มมันอยู่ แต่เพราะเข้าใจธรรมชาติ และปฏิกิริยาของมันเป็นอย่างดี ไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่ต้องไปกลัวมันเลย
Credit: http://news.mthai.com
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,978 ครั้ง
โพสท์โดย: คุณหญิงบุหงา รัตนเดชากร , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
กินเนสส์ บุค เตรียมบันทึก งูเหลือมยักษ์ เจ้าของสถิติโลก ยาว 25 ฟุต
80 VOTES (4.4/5 จาก 18 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook