หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

คาด น้ำปิง ทะลักตัวเมืองเชียงใหม่อีกรอบ เที่ยงคืนวันนี้

โพสท์โดย
ผู้อำนวยการส่วนอุทกวิทยาเชียงใหม่ ระบุว่า จะมีมวลน้ำไหลมาตามแม่น้ำปิงเข้าท่วมตัวเมืองเชียงใหม่อีกระลอกในคืนนี้ ( 29 ก.ย.) ขณะที่น้ำจากเขื่อนแม่กวงอุดมธาราที่ล้นอ่างยังคงส่งผลกระทบต่อพื้นที่รอบนอก ชาวบ้านป่ากล้วย ต.สันนาเม็ง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ เร่งช่วยกันรื้อเศษซากสิ่งกีดขวางในลำน้ำแม่กวงเพื่อเปิดทางให้น้ำไหลได้สะดวก หลังน้ำจากเขื่อนแม่กวงอุดมธารา อ.ดอยสะเก็ด ไหลล้นทางระบายน้ำฉุกเฉินทำให้พื้นที่ลุ่มริมน้ำแม่กวง ในพื้นที่ อ.สันทราย ดอยสะเก็ด สันกำแพง รวมถึง อ.บ้านธิ และ อ.เมือง จ.ลำพูน มีน้ำเอ่อล้นตลิ่งหลายจุด ล่าสุดสถานการณ์น้ำท่วมในตัวเมืองเชียงใหม่ แม้ระดับน้ำจะเริ่มทรงตัว และ ลดระดับลง แต่น้ำยังท่วมขังเป็นบริเวณกว้าง นายวีรวุธ พรรัตน์พันธุ์ ผู้อำนวยการส่วนอุทกวิทยาเชียงใหม่ สำนักงานทรัพยากรน้ำภาคที่ 1 ระบุว่า ขณะนี้ยังมีมวลน้ำไหลมาจากทางตอนเหนือของแม่น้ำปิง และจะไหลถึงจุดวัดระดับน้ำที่บ้านแม่แต อ.สันทราย ในช่วง 18.00น.วันนี้ จากนั้นจะไหลเข้าท่วมตัวเมืองเชียงใหม่ในตอนเที่ยงคืนส่งผลให้สถานการณ์น้ำท่วมขยายวงกว้างเพิ่มขึ้นไปจนถึงพื้นที่ ต.ท่าศาลา และ ต.หนองหอย โดยคาดว่าสถานการณ์
Credit: http://news.mthai.com
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,953 ครั้ง
โพสท์โดย: หง้าหงาค่ะ , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
คาด น้ำปิง ทะลักตัวเมืองเชียงใหม่อีกรอบ เที่ยงคืนวันนี้
55 VOTES (5/5 จาก 11 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook