หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

กระทู้ชอบจุ้น :: "แตงโม"แรงไปเปล่า...ว่า"จั๊กจั่น"หัวอ่อน

โพสท์โดย
'โม'อึ้ง'จั๊กจั่น'ทาเล็บเท้ารูป'แตงโม' "แตงโม" ภัทรธิดา พัชรวีระชัย สุดเศร้าเพื่อนซี้ "จั๊กจั่น" อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ทารูปผลไม้แตงโมที่เล็บเท้า ระบายมีคนกลางเสี้ยมให้มีปัญหาบาดหมาง แจงเขียนข้อความลงทวิตเตอร์ถึง "วี" วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ว่า "I love u my boy" กลายเป็นเรื่องขึ้นมาเมื่อ "จั๊กจั่น" อคัมย์สิริ โพสต์รูปเล็บเท้าที่ถูกทาเป็นรูปผลไม้ "แตงโม" ลงบนทวิตเตอร์ จนเกิดเป็นกระแสว่าจั๊กจั่นกับเพื่อนซี้ "แตงโม" ภัทรธิดา บาดหมางกันจนถึงขนาดที่ "จั๊กจั่น" แอบเหน็บแตงโมแรงถึงขั้นเอารูปดังกล่าวมาโพสต์ ซึ่งในเรื่องนี้แตงโมได้แจงในงาน "Slim up hight tea launch" ณ เอ็มโพรเรี่ยม ว่าดังนี้ "กับพี่จั่นไม่ได้มีอะไรเลย ไม่ได้ทะเลาะกัน โมกับพี่จั่นเรายังสนิทกันเหมือนเดิม ช่วงนี้ดูว่าจะห่างๆ กัน สาเหตุมาจากตัวกลาง ส่วนตัวพี่จั่นน่ารักกับโมมาก แต่ที่หลายๆ อย่าง มันเปลี่ยนใจ เพราะเราไม่ได้ร่วมงานกัน เพราะมีมือที่สาม เข้ามาคอยทำให้เกิดปัญหาระหว่างเรา อย่างเรื่องรูปเล็บเท้าพี่จั่น โมเองเห็นแล้ว รู้สึกตกใจและเสียใจมาก แต่โมคิดว่าพี่จั่นไม่ได้เป็นคนที่จะทำ เพราะพี่จั่นเป
Credit: Pantip.com
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 18,811 ครั้ง
โพสท์โดย: Hello! slut girl... , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
กระทู้ชอบจุ้น :: "แตงโม"แรงไปเปล่า...ว่า"จั๊กจั่น"หัวอ่อน
45 VOTES (5/5 จาก 9 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook