หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

พิลึก! ส.ส.แคนนาดาเปิบเนื้อแมวน้ำประท้วง

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
ของกินดี ๆ มีเต็มโลก แต่ส.ส.แคนนาดาเลือกที่จะกินสัตว์ใกล้สูญพันธุ์อย่างแมวน้ำ เพราะจงใจต่อต้านนโยบายห้ามล่าแมวน้ำของ EU ความไม่ลงรอยด้านโยบายระหว่างแคนนาดาและสหภาพยุโรป ทำให้เกิดภาพการประชดที่รันทดไปทั่วโลก โดยสมาชิกรัฐสภาแคนนาดา จงใจเปิดเมนูสเต็กเนื้อแมวน้ำ เพื่อประกาศต่อต้านนโยบายของสหภาพยุโรป ว่าด้วยเรื่องข้อห้ามการส่งออกผลิตภัณฑ์จากแมวน้ำ ทั้งนี้ ภายในห้องอาหารของรัฐสภาแคนนาดา เต็มไปด้วยเมนูที่ทำจากแมวน้ำ โดยมีสื่อมวลชนค่อนโลกให้ความสำคัญไปทำข่าว แต่ไม่มีใครสักคนที่คัดค้าน เซลีน แอร์โว ปาเย่ต์ สมาชิกวุฒิสภา และ มิกาแอล อิ๊กนาตีฟ หัวหน้าพรรคฝ่ายค้าน Liberal Party ผู้จัดงานกล่าวว่า การเสริฟเนื้อแมวน้ำเป็นเพียง "สัญลักษณ์" ในการประท้วงสหภาพยุโรป เนื่องจากแคนนาดาไม่พอใจที่ EU ห้ามผลิตและส่งออกผลิตภัณฑ์จากแมวน้ำ โดยมองว่านั่นจะสร้างผลกระทบต่ออุตสาหกรรมประมงในแทบแอตแลนติก ทั้งนี้ ยังทำให้ผลิตภัณฑ์ อาทิ น้ำมันและแมวน้ำ เรื่องนี้ลงท้ายด้วยไอเดียเปิบเนื้อแมวน้ำโชว์ แถมยังกล่าวตบท้ายว่า เนื้อมันไม่อร่อยสักเท่าไหร่แถมยังมีกลิ่นฉุน อย่างนี้น่าจะลองเฉือนเนื้อ ส.ส.แคนนาดาไปเป็น
Credit: voicetv.co.th/
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,782 ครั้ง
โพสท์โดย: หง้าหงาค่ะ , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
พิลึก! ส.ส.แคนนาดาเปิบเนื้อแมวน้ำประท้วง
140 VOTES (5/5 จาก 28 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook