หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ว่อนเน็ต!! ภาพหลุดนักศึกษา ถ่ายปฏิทินนู้ดการกุศล

โพสท์โดย
สำนักข่าวต่างประเทศ เผยภาพนู๊ดของนักศึกษา 20 คน ซึ่งถ่ายเพื่อทำปฏิทินการกุศลของปี 2010 ถูกมือดีนำภาพต้นฉบับไปโพสต์ลงเว็บบอร์ด ซึ่งมีผู้เข้าชมและแสดงความคิดเห็นกว่าแสนราย ทั้งนี้ ก่อนที่ปฏิทินจะถูกเผยแพร่ออกไป จะต้องนำมาปรับตัดแต่งให้เหมาะสมต่อการนำเสนอก่อน ซึ่งภาพที่หลุดออกไปนั้น ทำให้นักศึกษาที่เป็นแบบในครั้งนี้รู้สึกแย่มาก โดยเจ้าหน้าที่ของมหาวิทยาลัย แฮมเชียร กล่าวว่าสาวๆเหล่านี้ตั้งใจมาทำงานเพื่อการกุศล แต่ภาพเหล่านี้กลับกลายเป็นการทำลายอนาคตของพวกเธอไปเลย ซึ่งในปีที่แล้ว ภาพจากปฏิทินนั้นถูกเผยแพร่ทั่วไปในอินเตอร์เน็ตแต่ก็ไม่มีปัญหาแบบในครั้งนี้ ทางผู้จัดงานขอสัญญาว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกนอกจากนี้ นักศึกษาคนหนึ่งที่ร่วมถ่ายแบบในครั้งนี้ กล่าวว่าเธอรู้สึกช็อคมาก เมื่อเห็นภาพของตนเองในเว็บไซต์ เธอก็ไม่รู้ว่าเรื่องราวจะจบลงอย่างไร เธอตั้งใจมาถ่ายเพื่อการกุศลและไม่มีใครเตือนด้วยซ้ำว่ามันอาจจะเกิดเรื่องแย่ๆขึ้น ซึ่งตอนนี้เธอกังวลต่ออนาคตมาก อย่างไรก็ตาม ปฏิทินนี้จัดทำขึ้นเป็นประจำทุกปี ตั้งแต่ปี 2006 ซึ่งทำรายได้ครั้งละกว่า 10,000 ปอนด์ มีนักศึกษาหญิงกว่า 150 คน และ
Credit: http://news.mthai.com
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 9,741 ครั้ง
โพสท์โดย: หง้าหงาค่ะ , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ว่อนเน็ต!! ภาพหลุดนักศึกษา ถ่ายปฏิทินนู้ดการกุศล
85 VOTES (4.5/5 จาก 19 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook