หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

วิธีจัดการกับเกรียนเน็ต...แล้วจะรู้ ใครเกรียนกว่า!?

โพสท์โดย
วันนี้ขอว่าด้วยเรื่อง "เกรียนเน็ต" กันสักหน่อย เพราะเชื่อว่าเพื่อน ๆ ต้องเคยเจอะเจอกับ เกรียนเน็ต มาบ้างไม่มากก็น้อย เนื่องจากสภาพสังคมอินเทอร์เน็ตในปัจจุบัน มักจะมีกลุ่มเกรียนเน็ตให้เห็นกลาดเกลื่อนอยู่ทั่วไปแทบทุกเว็บ สำหรับ เกรียนเน็ต นั้น จัดเป็นมนุษย์หน้าจอคอมพิวเตอร์ประเภทหนึ่ง ที่เข้าออกเว็บนู้นทีเว็บนี้ที แล้วก็มักจะโพสต์ข้อความแสดงความคิดแปลก ๆ ตรรกะเพี้ยน ๆ ซึ่งบางครั้งเกรียนเน็ตก็ทำให้เรารู้สึกสนุกกับสิ่งที่เกรียนได้โพสต์มา เพราะมันช่างชวนให้คิดว่า เอิ่ม...คิดได้ไงอ่ะ หรือบางครั้งก็ชวนให้หงุดหงิดหัวใจมิใช่น้อยกับความคิดชนิดหลุดโลก.. หึหึ ...แต่ ๆ ๆ ไม่ต้องรำคาญใจกับเกรียนเนทให้มากมายไป เพราะเราได้นำวิธีจัดการกับ เกรียนเนท จาก คุณ P.Ach's scrap blog มาบอกต่อกัน... งานนี้ต้องจัดการเหล่าเกรียนให้อยู่หมัด!!!
Credit: ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก P.Ach's scrap blog
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,344 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
วิธีจัดการกับเกรียนเน็ต...แล้วจะรู้ ใครเกรียนกว่า!?
72 VOTES (4.5/5 จาก 16 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook