หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ตะลึง! แสงประหลาดคล้ายเอเลี่ยน โผล่ป่าอะเมซอน ที่บราซิล!!!

โพสท์โดย
Mthainews: ความหลากหลายทางชีวภาพของป่าอะเมซอน ย่อมมีสิ่งมีชีวิตที่แปลกประหลาดอาศัยอยู่ แต่ภาพที่ปรากฎต่อไปนี้ กำลังเป็นที่ฮือฮาว่า ที่ป่าอะเมซอนของบราซิลแห่งนี้ เมื่อแสงประหลาดคล้ายเอเลี่ยนปรากฎขึ้น ไมเคิล โคเฮน นักเขียนเรื่องราวลี้ลับ บนเว็บไซต์ allnewsweb.com ผู้ที่เผยแพร่ภาพวีดิโอดังกล่าว ระบุว่า วีดิโอนี้ถูกบันทึกโดยนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ บริเวณพื้นที่ป่าอะเมซอน เขตมาเนาส์ ของบราซิล โดยขณะที่ภาพโฟกัสไปที่เด็กๆ ก็ปรากฎแสงสีเงินโผล่มาด้านหลังเพียงไม่กี่เมตร เป็นที่มาของการถกเถียงกันว่า พื้นทีแห่งนี้ มีเอเลี่ยน หรือมนุษย์ต่างดาว อาศัยอยู่จริงหรืออย่างไรก็ตามเขาค่อนข้างมั่นใจว่า แสงดังกล่าวเป็นมนุษย์ต่างดาว ซึ่งหากไม่ใช่มนุษย์ต่างดาวแล้ว จะมีคำอธิบายใดที่ชัดเจนว่า แสงที่ปรากฎนี้ เกิดจากอะไร และถือว่ายากทีเดียวที่จะพิสูจน์ว่า คลิปนี้เป็นคลิปที่สร้างขึ้นมา เขากล่าวว่า พื้นที่แห่งนี้ มักจะมีเรื่องราวว่าพบกับยูเอฟโอ (UFO)อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งมีการตั้งข้อสังเกตกันว่า มนุษย์ต่างดาวอาจจะมีความสนใจในความหลากหลายทางชีวภาพบนพื้นที่แห่งนี้ ซึ่งวีดิโอดังกล่าวจะเป็นหลักฐานที่สำคัญในการพิสูจน์ความ
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 16,083 ครั้ง
โพสท์โดย: maxzkazeen , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ตะลึง! แสงประหลาดคล้ายเอเลี่ยน โผล่ป่าอะเมซอน ที่บราซิล!!!
192 VOTES (4.3/5 จาก 45 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook