หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

พลาสเตอร์ยาสำหรับ แฟชั่นเลิฟเวอร์

โพสท์โดย
พลาสเตอร์ยาสุดชิคที่ออกแบบมาสำหรับคนรักแฟชั่นทุกลมหายใจเข้าออก ออกแบบโดยดีไซน์เนอร์จากเว็บไซต์ brandages.com เมื่อเกิดบาดแผลรอยขีดข่วนเล็ก ๆ บนร่างกาย และอาจต้องแปะพลาสเตอร์ยาทับไว้เพื่อช่วยให้เชื้อโรคไม่สัมผัสโดนบาดแผล แม้พลาสเตอร์ยาสีเนื้อจะออกแบบมาให้ดูกลมกลืนไปกับผิว ก็ยังถูกสะดุดตาได้ง่าย ๆ ถ้าอย่างนั้นลองให้พลาสเตอร์ยาแผ่นจิ๋วเหล่านี้ดูสะดุดตาสุด ๆ มีสไตล์แบบไม่ต้องอายใคร ด้วยการจับเอาโลโก้แบรนด์เสื้อผ้ายี่ห้อดังต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น เบอร์เบอรี่ ชาแนล กุชชี่ หรือ หลุยส์ วิตตอง สารพัดแบบ สารพัดรุ่น มาเป็นลวดลายของแผ่นพลาสเตอร์ยาเอาใจสาวกแบรนด์ดังทั้งหลาย (แต่ไม่สาวกก็ใช้ได้นะจ๊ะ) เรียกว่าเห็นแบบนี้แล้ว แทนที่จะแปะหลบ ๆ ไม่ให้รู้ว่ามีแผลก็จะกลายเป็นแปะโชว์ได้แบบเก๋ ๆ เลยทีเดียว สนนราคาที่วางขายออนไลน์ของเจ้าพลาสเตอร์ยาเก๋กู้ดเหล่านี้อยู่ที่ 7.95 ดอลลาร์ (235 บาท) ต่อ 12 ชิ้น สาวคนไหนสนใจลองหาซื้อดูได้นะคะ แล้วรับรองว่าคราวนี้คงไม่มีอิดออดที่จะต้องแปะพลาสเตอร์ยาแผ่นนี้ลงไปบนผิวเนื้อแน่นอน หรือแม้จะไม่มีแผลก็อาจจะมีแอบแปะเนียน ๆ ไปให้ดูชิค กลายเป็นพร็อพการแต่งอีกชิ้นหนึ่งไปก็ได้นะ
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,740 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
พลาสเตอร์ยาสำหรับ แฟชั่นเลิฟเวอร์
39 VOTES (4.3/5 จาก 9 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook