หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

แจ้งจับ แมน AF4 ทำร้ายร่างกาย แย่งสาว

โพสท์โดย
งานเข้า! แจ้งจับ แมน AF4 ข้อหาทำร้ายร่างกายหนุ่มนักเที่ยว เหตุ แย่งจีบหญิงในผับ เจ้าทุกข์ ลั่น เอาเรื่องถึงที่สุด หลังตกเป็นผู้ต้องหา ในคดีทำร้ายร่างกาย "นายชินภัทร์ หิรัญสินสุนทร" บาดเจ็บสาหัส โดยเมื่อเวลา 10.00 น. พี่ชายและบิดาของ นายชินภัทร์ ได้เข้าแจ้งความจับ นายพัฒนพล มินทะขิน หรือ แมน AF4 ข้อหาทำร้ายร่างกาย จนผู้เสียหายบาดเจ็บสาหัส และไม่สามารถมาให้การได้ ทางครอบครัวผู้เสียหายจึงพาตำรวจไปสอบปากคำ นายชินภัทร์ ที่ โรงพยาบาลดัง ย่านสุขุมวิท จากสภาพ นายชินภัทร์ มีบาดแผลที่ใบหน้าและริมฝีปาก ทำให้ยากแก่การให้สัมภาษณ์ แต่จากการสอบถามเบื้องต้นถึงสาเหตุเข้าใจผิดเรื่องผู้หญิง เจ้าตัวได้กล่าวว่า ตนกับเพื่อนได้ไปเที่ยวผับดังย่านทองหล่อ และตนกับนักร้องหนุ่ม ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน จนกระทั่ง นักร้องหนุ่ม เดินเข้ามา จนมีปากเสียงกัน แล้วจากนั้น นักร้องคนดัง ก็ใช้แก้วน้ำฟาดที่หน้าตนอย่างแรง หลังจากนั้น เพื่อนก็ได้มาแจ้งความให้แล้ว
Credit: ไอเอ็นเอ็น
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,312 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
แจ้งจับ แมน AF4 ทำร้ายร่างกาย แย่งสาว
31 VOTES (2.8/5 จาก 11 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook