หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

อึ้ง! เพ็ชร พระเอกใหม่ Five Star ขโมยจูบรถเมล์ คะนึงนิจ

โพสท์โดย
แม้จะเป็นหน้าใหม่ใสกิ๊ง แต่เมื่อ "เพ็ชร ฐกฤต เหมอรรณนพจิต" ต้องมีซีนใกล้ชิดแบบปากชนปากกับนางเอกสาว "รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์" ในภาพยนตร์รักเลิฟๆลุ้นๆ "รักสุดท้าย ป้ายหน้า" แห่งค่าย ไฟว์สตาร์ ก็ยืดอกเต็มที่ งานนี้ไม่มีเรื่องส่วนตัวที่ชอบคนอายุมากกว่าเป็นทุนเดิม เพราะเพ็ชรบอกว่า มันคือความตั้งใจทำงานล้วนๆ ฉากนี้ทีมงานยกกองกันไปถ่ายทำที่ร้าน "ไมอามี่ บีท" ย่าน เทพารักษ์ เป็นฉากที่ "สา" (รถเมล์ คะนึงนิจ) กับเพื่อนๆ ไปเที่ยวกับ "พี่โอม" (ทิน โชคกมลกิจ) และในวันนั้นก็มีกิจกรรม "Keep Kissing" หรือ ประมูลจูบ โต๊ะไหนให้ราคาประมูลมากที่สุดจะได้จูบกับนักร้องนำของวงดนตรีที่กำลังขึ้นแสดง ซึ่งก็คือวงที่เบสเล่นดนตรีอยู่นั่นเอง ผู้กำกับ ทิม กิรติ นาคอินทนนท์ ทำการซักซ้อมกับนักแสดงนำ พร้อมด้วยนักแสดงประกอบอีกกว่า 50 ชีวิต แล้วก็จัดการถ่ายทำอย่างว่องไวตามสไตล์คนเคยทำงานโฆษณามาก่อน แล้วการประมูลอย่างออกอรรถรสก็เกิดขึ้นก่อนจะจบด้วยโต๊ะของสาเป็นผู้ชนะ และจะต้องขึ้นไปรับจูบสุดจี๊ดของนักร้องนำ ทว่ามีเหรอที่เบสจะยอมให้คนอื่นมาสัมผัสคนที่เขารัก เขากระชากตัวนักร้องออกแล้วชิงจูบสาซะเอง สร
แชร์บน Facebook แชร์
 เพ็ชร ฐกฤต เหมอรรณนพจิต
เพ็ชร ฐกฤต เหมอรรณนพจิต
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,972 ครั้ง
โพสท์โดย: เคณวัฒน์ , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
อึ้ง! เพ็ชร พระเอกใหม่ Five Star ขโมยจูบรถเมล์ คะนึงนิจ
58 VOTES (3.9/5 จาก 15 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook