หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เคลลี่ คอนเฟิร์ม วรนุช ซ่อนรูป

โพสท์โดย
เป็นละครแนวโรแมนติก-คอมมาดี้ อีกเรื่องที่ออกอากาศให้ได้ยิ้มหัวเราะคลายเครียดกับข่าวน้ำท่วมในบ้านเรา สำหรับละคร "เส้นตายสลายโสด" ของค่าย พอดีคำ ที่วันนี้มีฉากน่ารักๆ ของชายหนุ่มเป้าหมายคนใหม่ในภารกิจสลายโสดของ น้ำฟ้า ที่รับบทโดย "นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี" มาให้ชมเรียกน้ำย่อยกันแบบเล็กๆ เป็นฉากที่ น้ำฟ้า(นุ่น) ไปทำงานถ่ายภาพโฆษณาที่ไร่ของ คุณวี (เคลลี่ ธนะพัฒน์) คุณวีชอบในความเป็นตัวเองของฟ้า ส่วนฟ้าก็มองว่าคุณวีคุณสมบัติเลิศเหมาะกับการเป็นชายในเป้าหมายก็พยายามอ่อยอยู่เรื่อยๆ จนฟ้าเหิดเป็นลมเพราะทำงานจนลืมกินข้าว คุณวีรีบอุ้มฟ้าไปปฐมพยาบาลจนฟื้น คุณวีคุกเข่าขออนุญาตคบฟ้าเป็นแฟน ดิน (วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์) เดินมาเห็นรู้สึกเจ็บจี๊ดที่หัวใจ อกหัก ผู้กำกับ หนึ่ง ชัชวาล ศาสวัตกลูน ยกกองไปถ่ายทำกันที่ไร่ทองสมบูรณ์ จังหวัดนครราชสีมา เป็นฉากโรแมนติกที่ เคลลี่ คุกเข่าขอ นุ่น เป็นแฟน แล้วดินมาเห็นภาพบาดใจ เป็นฉากธรรมดามากสำหรับนักแสดงมืออาชีพทั้งสามคน และยังมี กลม นพพล และ มะลิ โคทส์ ร่วมฉากด้วย ตอนนุ่นเป็นลม เริ่มต้นถ่ายทำฉากนี้กันตอน นุ่นเป็นลมและเคลลี่อุ้มมาปฐมพยาบาล เคลลี่เตรียมต
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,973 ครั้ง
โพสท์โดย: เคณวัฒน์ , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เคลลี่ คอนเฟิร์ม วรนุช ซ่อนรูป
41 VOTES (3.4/5 จาก 12 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook