หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ดิ่งทะลุสะดือโลก 2( Journey 2: The Mysterious Island )

โพสท์โดย
หนัง Journey 2: The Mysterious Island ปล่อยตัวอย่างใหม่ มีเดอะร็อค นำทีมลุยเกาะมหัศจรรย์ เมื่อปี 2008 ผู้ชมได้ร่วมผจญภัยไปกับ อาเทรเวอร์ (เบรนแดน เฟรเซอร์) ที่ค้นพบโลกยุคไดโนเสาร์ในพื้นพิภพจากหนัง Journey to the Center of the Earth แต่ในภาคล่าสุด Journey 2: The Mysterious Island คุณจะได้เห็นสิ่งมีชีวิตมีขนาดเพี้ยนไปจากเดิม บนเกาะมหัศจรรย์นี้ ไม่ว่าจะเป็น ช้างตัวเล็ก ผึ้งยักษ์ รวมถึงกิ้งก่าไซส์มหึมา แฮงค์ พาร์สัน (ดเวย์น จอห์นสัน) นำทีมออกเดินทางเพื่อตามหาปู่ (ไมเคิล เคน) ที่หายตัวไปแถบที่เชื่อว่ามีเกาะมหัศจรรย์ตามนิยายของจูลส์ เวิร์น พร้อมกับพาไคลานี (วาเนสซา ฮัดเจนส์) และนักบินเพี้ยนๆ ชื่อกาบาโต (ลูอิส กัซแมน) มาด้วย แล้วค้นพบเกาะในตำนานมีสัตว์เล็กกลายเป็นสัตว์ใหญ่ และสัตว์ใหญ่กลายเป็นสัตว์เล็ก คุและพวกเขาพบว่าเกาะกำลังจะถล่ม จึงต้องหาทางหนีเอาชีวิตรอดออกมา
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 14,553 ครั้ง
โพสท์โดย: อีเม้ย รอยไหม , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ดิ่งทะลุสะดือโลก 2( Journey 2: The Mysterious Island )
24 VOTES (4.8/5 จาก 5 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook