หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เทย์เลอร์ สวิฟท์ เปิดตัวน้ำหอมใหม่ Wonderstruck

โพสท์โดย
ในเดือนตุลาคมนี้ เทย์เลอร์ สวิฟท์ เตรียมเปิดตัวน้ำหอมใหม่ของเธอ ที่มีชื่อว่า “Wonderstruck” ซึ่งคำนี้มาจากเนื้อเพลง Enchanted ในอัลบั้มล่าสุดของเธอ เกี่ยวกับครั้งแรกที่ได้พบใครบางคน เทย์เลอร์ สวิฟท์ ยังบอกอีกว่า”กลิ่นหอมสามารถช่วยให้คนๆนั้นประทับใจเราได้ในครั้งแรก และเขาจะจดจำคุณได้อีกด้วย เพียงแค่คิดฉันก็ตื่นเต้นแล้วที่น้ำหอม Wonderstruck จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความทรงจำที่ดี” แพจเกจของน้ำหอมตกแต่งเป็นลายนูนทอง 13 จุดบนขวด ซึ่งเป็นเลขลัคกี้นัมเบอร์ของเธอนั่นเอง ……..นอกจากนี้ยังมีวิดีโอเปิดตัวแคมเปญ เทย์เลอร์ สวิฟท์ ฉีดน้ำหอมแล้วเธอเหมือนได้เข้าไปอยู่อยู่ในเทพนิยาย วิ่งเล่นในสวนอย่างมีความสุข ในชุดของ Christian Siriano ซึ่งมันดูน่ารักมากๆเลยล่ะค่ะ
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : เทย์เลอร์ สวิฟท์ เปิดตัวน้ำหอมใหม่ Wonderstruck
มีผู้เข้าชมแล้ว 20,299 ครั้ง
โพสท์โดย: Poo Love , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เทย์เลอร์ สวิฟท์ เปิดตัวน้ำหอมใหม่ Wonderstruck
199 VOTES (4.6/5 จาก 43 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook