หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ป๋อง ณวัฒน์

โพสท์โดย
ถอดเสื้อถ่ายแบบเมื่อไร บรรดาเก้งกวางต้องซับน้ำลายทุกที สำหรับพระเอกปากกว้าง ป้อง ณวัฒน์ ที่รักษาหุ่นล่ำๆ มาได้ดีโดยตลอด จนขึ้นแท่นหนุ่มเซ็กซี่ที่สุดของวงการ ณ เวลานี้ ยิ่งความหล่อด้วยแล้ว ยิ่งอยู่ในวงการนานเท่าไหร่ รัศมีความหล่อก็เปล่งประกายขึ้นมาอย่างผิดหูผิดตา ล่าสุดประกบคู่กับนางเอกสาว อั้ม พัชราภา งานนี้ทำให้หลายคนมองว่า ป้อง-อั้ม น่าจะกลายเป็นคู่ขวัญคู่ใหม่ของวงการได้แน่นอน แต่พอถามเรื่องงานถ่ายแบบแนวเซ็กซี่หนุ่มป้องก็ออกตัวแรงว่ายังไม่พร้อมในตอนนี้ "ตัวผมยังอายอยู่ครับ ยังเขินที่จะถ่าย เคยใส่ขาสั้นธรรมดา ไม่มีรัดติ้ว เป็นแฟชั่นธรรมดา แต่มีถอดเสื้อบ้าง ตามแฟชั่นทั่วไป คือผมไม่มั่นใจในหุ่น ถ้าหุ่นดีก็คงถ่ายนะ แต่ยังไม่พร้อมขอฟิตหุ่นก่อน ตอนนี้ให้คนอื่นที่หุ่นดีๆ ถ่ายไปก่อนดีกว่า ไว้ผมฟิตแอนด์เฟิร์มเมื่อไรผมถ่ายอยู่แล้ว ตอนนี้ก็เล่นละครไปก่อน"ป้องกล่าวยังไงถ้าถ่ายก็อย่าลืมขออนุญาตน้องแก้วเขาก่อนก็แล้วกันนะจ๊ะ...เผื่อน้องเขาหวงของ อิอิอิ
Credit: gossip star / sanook
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 15,466 ครั้ง
โพสท์โดย: KooNMorAut , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ป๋อง ณวัฒน์
78 VOTES (4.3/5 จาก 18 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook