หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ว่ากันด้วยท่อนแร็ปเพลง Till The World Ends ของ Nicki Minaj

โพสท์โดย
ท่อนแรกบอกว่า พวกชิมแปนซีอะ มันเกลียดชั้น แต่ชั้นก็แบบไม่สนใจผ่านได้หมด มันเหมือนใยนิคเปรียบพวกเฮตเตอร์ของชีเป็นชิมแปนซีอะ ชีเลยบอกว่า ให้ส่งชิมแปญซีนั่นกลับเข้าป่าไปย่ะ เอากล้วยไปด้วยละ แล้วอีกท่อนก็บอกว่า บอกว่าจะแบบเหมือนกลับเข้าวงการแต่ก็ทำไม่ได้อะ ตรงนี้แหละ เหมือนด่าในลิลคิมไงว่าแบบจะกลับเข้าวงการ แต่ก็ไม่สามารถนะยะ ไรงี้ แล้วก็ท่อน I done balled all day you aint touched the court What, what you tired, you need a break You was hot when? Ricki Lake! ตรงนี้บอกว่า ชั้นน่ะมีเพลงบทชาร์ทหลายเพลงแล้วนะ แล้วเธอละยะ ไม่เห็นเลยนะ (พูดถึงใยลิลคิมว่าตอนนี้อะ ไม่มีเพลงบนชาร์ทซักเพลง 55) แล้วก็บอกว่า หร่อนไปพักหน่อยมั้ย หร่อนดูเหนื่อยนะ Ricki Lake ยังฮ๊อตกว่าเธออีก (Ricki Lake คือคนทีดังมาพร้อมๆ กับ Lil Kim อะ ซึ่งมันก็ยังดังอยู่ ในขณะที่ลิลคิมดับไปแล้ว หุหุ)
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,577 ครั้ง
โพสท์โดย: Britney Spears , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ว่ากันด้วยท่อนแร็ปเพลง Till The World Ends ของ Nicki Minaj
41 VOTES (4.6/5 จาก 9 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook